Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu mất cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 10:18
2.8/5 của 33 đánh giá
Mới đây Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) đưa ra những quyết định hủy bỏ nhiều giải đấu, trong đó có giải mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho đội dự bị của CLB Heerenveen. Như vậy, tuyển thủ Việt Nam sẽ mất cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen.

Covid-19 xuất hiện tại 203 quốc gia và vùng lãnh thổ, khiến hơn 880.000 người nhiễm, hơn 44.000 người tử vong và khoảng 185.000 người bình phục. Hà Lan nằm trong top 10 vùng dịch lớn nhất ở châu Âu. Tại xứ sở hoa tulip đã ghi nhận thêm 134 ca tử vong vì nCoV, nâng số người chết lên 1.173 trong số 13.614 ca nhiễm trong ngày 1/4.

Dịch bệnh ảnh hưởng rất nhiều tới đời sống, xã hội tại các quốc gia này. Chính phủ yêu cầu đóng cửa các trường học, quán bar, nhà hàng đóng cửa đến ngày 28/4. Tuy nhiên với tình hình hiện tại kế hoạch trên khó có thể thực hiện được khi dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi bước sang tháng Tư.

Văn Hậu mất cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen

Thể thao tại Hà Lan cũng chịu ảnh hưởng nặng nề. Mới đây Liên đoàn bóng đá Hà Lan (KNVB) buộc phải đưa ra những quyết định hủy bỏ nhiều giải đấu, trong đó có giải mà cầu thủ Đoàn Văn Hậu đang thi đấu cho đội dự bị của CLB Heerenveen.

Theo đó tất cả các giải trẻ ở Hà Lan mùa bóng 2019-2020 (ngoại trừ giải U.19 vẫn xem xét đấu vì chọn đội vô địch dự giải châu Âu) sẽ bị hủy mà không có đội vô địch lẫn xuống hạng.

Giải đấu mà Văn Hậu tham dự cùng đội dự bị của Heerenveen có tên Beloften Eredivisie cũng sẽ bị hủy. Đây là giải đấu mà Heerenveen đang chiếm giữ ngôi đầu bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. Góp công lớn trong hành trình chiếm ngôi đầu là sự góp mặt của hậu vệ trái số một của bóng đá Việt Nam với khả năng phòng ngự chắc chắn cùng khả năng tham gia tấn công không hề tệ.

Văn Hậu có 4 trận đá chính trọn 90 phút, 1 trận vào sân từ phút 19 và đóng góp 1 đường kiến tạo thành bàn.

Văn Hậu thi đấu ấn tượng trong màu áo Jong Heerenveen

Như vậy, tuyển thủ Việt Nam sẽ mất cơ hội tranh ngôi vô địch cùng Jong Heerenveen. Giải đấu mà Văn Hậu trông chờ được ra sân vào lúc này là giải VĐQG Hà Lan và cúp Quốc gia.

Tuy nhiên 2 giải đấu này vẫn đang loay hoay tìm phương án tổ chức cho phù hợp trong khi dịch bệnh vẫn đang diễn biến khó lường.

Văn Hậu sẽ kết thúc hợp đồng với Heerenveen vào 30/8/2020 và kèm theo điều khoản kích hoạt hợp đồng mới vào tháng 5.2020.Nếu dịch bệnh vẫn tiếp tục diễn biến phức tạp trong những tháng tới sẽ gây thiệt hại nặng nề cho các CLB và đó cũng là lý do khiến đội bóng này phải thắt hầu bao trong chuyển nhượng. Đây cũng là bất lợi cho Văn Hậu bởi anh cũng chưa nhiều cống hiến cho đội trong thời gian qua khi chưa ra sân phút nào ở giải vô địch Hà Lan.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?