Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chia tay cầu thủ thứ 9 trước thềm V-league 2021

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 11:12
2.3/5 của 6 đánh giá
Trước thềm V-league 2021, HAGL đã thực hiện cuộc thanh lọc đội hình lớn chưa từng có trong vài năm trở lại đây khi nói lời chia tay cầu thủ thứ 9 trong đội hình.

HAGL là một trong những đội bóng hoạt động tích cực nhất trên thị trường chuyển nhượng trước thềm mùa giải mới. Bên cạnh việc tái hợp với HLV Kiatisak, đội bóng phố Núi còn liên tiếp công bố những bản hợp đồng cực kì chất lượng. Tính đến thời điểm này, HAGL đã chào đón tổng cộng 4 tân binh, bao gồm Nguyễn Văn Việt, Huỳnh Tuấn Linh, Tiêu Êxal và Nguyễn Hữu Tuấn.

Chưa kể, bầu Đức còn quyết định gọi lại Nguyễn Công Phượng, Trần Hữu Đông Triều, Lê Đức Lương, Lê Văn Sơn và Phạm Văn Tiến khi những cầu thủ này đáo hạn hợp đồng cho mượn. Trong thời gian tới, chắc chắn HAGL sẽ còn chiêu mộ thêm 1-2 ngoại binh để tạo ra đội hình giàu sức cạnh tranh cho V-league 2021.

Ở chiều ngược lại, HAGL đã thực hiện cuộc thanh lọc đội hình lớn chưa từng có trong vài năm trở lại đây khi nói lời chia tay cầu thủ thứ 9. Đó là trường hợp của ngoại binh Damir Memovic. Được biết, việc đàm phán hợp đồng giữa 2 bên đã thất bại và cầu thủ người Serbia sẽ rời sân Pleiku. Như vậy, cả 3 ngoại binh của đội bóng phố Núi ở V-league 2020 đều đã bị "bật bãi".

Memovic chia tay HAGL trước thềm V-league 2021

Memovic chỉ vừa mới gia nhập HAGL kể từ đầu mùa giải 2020. Anh từng thi đấu tốt trong màu áo SLNA và giúp đội bóng xứ Nghệ thủng lưới ít nhất tại V-league 2019. Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi lại không duy trì được phong độ khi đầu quân cho HAGL và mắc khá nhiều sai lầm ở mùa giải vừa qua.

Trước đó, HAGL đã chia tay 8 cầu thủ, bao gồm 6 nội binh và 2 ngoại binh: Phạm Hữu Nghĩa, A Hoàng, Trương Trọng Sáng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Anh Đức, Dụng Quang Nho, Chevaughn Walsh và Kelly Kester. Trong số này, chỉ có Thanh Hậu và Quang Nho là được đem cho mượn vì không có nhiều cơ hội ra sân. 

HALG hội quân trở lại vào hôm 3/12

HAGL đã chính thức hội quân để chuẩn bị cho mùa giải 2021 từ hôm 3/12. Các tân binh đều đã có mặt để tập luyện cùng các đồng đội mới.  Theo dự kiến, HLV Kiatisak sẽ có mặt ở HAGL vào ngày 17/12 tới, đồng thời sẽ phải tiến hành cách ly 14 ngày theo quy định. 

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?