Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Hà Nội FC chia sẻ khó khăn ở đội bóng Thủ đô

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 18:20
2.6/5 của 55 đánh giá
Hậu vệ Nguyễn Quốc Long – tân binh của Hà Nội FC ở mùa giải mới vừa lên tiếng hé lộ những khó khăn của mình ở đội bóng mới tại V-League 2021.

Sau khi V-League 2020 khép lại, hậu vệ Nguyễn Quốc Long đã chia tay CLB Sài Gòn để trở về khoác áo đội bóng cũ Hà Nội FC. Gia nhập dàn sao của đội bóng Thủ đô, lão tướng 32 tuổi đã chia sẻ những khó khăn trong màn tái hợp này.

Chia sẻ ở buổi tập chiều nay (8/12), Quốc Long thừa nhận tuổi tác chính là rào cản tại đội bóng mới, đồng thời khẳng định anh cần nỗ lực nhiều để cạnh tranh với các đàn em và thi đấu ổn định trong lối chơi của HLV Chu Đình Nghiêm.

Tân binh Nguyễn Quốc Long chia sẻ về khó khăn tại Hà Nội FC

Trả lời Zing, cựu đội trưởng CLB Sài Gòn cho hay: “Tôi thấy hạnh phúc khi trở về thi đấu cho Hà Nội FC. Việc này cũng giống như quay lại mái nhà xưa, khi đây là nơi vốn quen thuộc, nơi mà tôi đã giành được rất nhiều danh hiệu"

"Khi trở lại, tôi nhận thấy Hà Nội FC có khá nhiều điều mới mẻ. Đội bóng giờ đây có nhiều cầu thủ trẻ tài năng và ngày càng tiến bộ. Văn Kiên ở cánh phải, Văn Xuân ở cánh trái là những hậu vệ giỏi của các đội tuyển quốc gia. Bản thân tôi tự thấy mình phải nỗ lực rất nhiều bằng kinh nghiệm và sự chuẩn bị thật tốt trước mùa giải".

Tuổi tác là rào cản duy nhất của hậu vệ 32 tuổi tại Hà Nội FC

"Tôi không nghĩ mình sẽ gặp nhiều khó khăn lắm trong việc hòa nhập với các cầu thủ trẻ. Bản thân tôi đã quá quen với lối chơi và môi trường sinh hoạt ở đây rồi. Tôi cho rằng khó khăn lớn nhất mà mình phải đương đầu là vấn đề tuổi tác mà thôi. Tôi đã ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp rồi"

"CLB Hà Nội lúc này khác rất nhiều so với thời tôi còn thi đấu. Cách làm việc của từng phòng ban, bộ phận, ê kíp rất chuyên nghiệp, nhất là về công tác truyền thông, làm hình ảnh cho đội bóng. Thông qua đội ngũ truyền thông, các cầu thủ của CLB xuất hiện với hình ảnh rất tốt, rất ấn tượng", Quốc Long chia sẻ thêm.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, CLB Hà Nội đã hội quân từ cuối tháng 11. Đội thể hiện quyết tâm trở lại ngôi vương bằng việc mang về tân binh chất lượng như tiền đạo Geovane Magno và giữ chân các bản hợp đồng gây ấn tượng ở mùa trước như Bùi Tấn Trường hay Lê Tấn Tài.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?