Bạn muốn tắt quảng cáo?

Xác định địa điểm thứ 2 diễn ra trận đấu giữa ĐT Việt Nam và U22

Thứ Tư, ngày 09/12/2020 - 10:12
2.6/5 của 5 đánh giá
Mới đây, địa điểm thứ 2 diễn ra trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 đã được ấn định. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại TP.HCM nên liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã buộc phải đổi sang địa điểm này.

Trong tháng 12 này, ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22 đang có dịp tập trung cùng nhau tại Hà Nội để chuẩn bị cho những kế hoạch cụ thể vào năm 2021. Nhân cơ hội đó, liên đoàn bóng đá việt nam (VFF) cũng như HLV Park Hang Seo đã lên kế hoạch để 2 đội có thể giao hữu với nhau.

Theo dự kiến, 2 đội sẽ có 2 cuộc chạm trán vào các ngày 23/12 và 27/12. Trận đấu đầu tiên được tổ chức trên sân vận động Cẩm Phả (Quảng Ninh) trong khi màn so tài sau đó sẽ diễn ra tại TP.HCM để phục vụ những người hâm mộ khu vực phía Nam.

Tuy nhiên, kế hoạch nói trên đã đổ vỡ do TP.HCM đang có những ảnh hưởng khá nghiêm trọng của dịch Covid-19. Chính vì thế, VFF buộc phải tiến hành thay đổi địa điểm trận giao hữu thứ 2 giữa ĐT Việt Nam và các cầu thủ U22.

ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U22 Việt Nam 

Mới nhất, nơi tổ chức trận đấu này cũng đã được xác định. Cụ thể, vào sáng nay (9/12), UBND tỉnh Phú Thọ đã có công văn phúc đáp VFF về việc đồng ý tổ chức trận đấu nói trên trên SVĐ Việt Trì. Đây là sân đấu có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, mặt sân đẹp, phòng chức năng đủ tiêu chuẩn để tổ chức các trận bóng đá tầm cỡ và cả các trận đấu quốc tế.

Trước đó, vào ngày 7/12, ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch VFF đã ký công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ đề nghị địa phương này đăng cai tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam - U22 Việt Nam. Màn so tài giữa 2 đội diễn ra vào 17h ngày 27/12 tới.

Trận đấu thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 27/12 tại SVĐ Việt Trì, Phú Thọ 

Toàn bọ số tiền thu được từ trận đấu này, trừ chi phí tổ chức sẽ được VFF tiến hành cho các hoạt động từ thiện. Việc di chuyển lên Phú Thọ là điều hoàn toàn hợp lý trong thời điểm Covid-19 đang hoành hành tại TP.HCM.

Gần nhất, SVĐ Việt Trì (Phú Thọ) cũng được chọn là nơi tổ chức bảng đấu của U22 Việt Nam tại Sea Games 31 diễn ra vào tháng 11 năm 2021.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?