Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sẽ “tiến hóa” thế nào dưới thời Kiatisak?

Thứ Ba, ngày 05/01/2021 - 11:38
5/5 của 1 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang được kỳ vọng rất nhiều sau khi trở lại HAGL, dưới sự chỉ đạo của HLV Kiatisak. Để có thể thành công, chiến lược gia Thái Lan phải biến chân sút xứ Nghệ thành một cầu thủ đa năng.

Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ có khả năng thích nghi rất tốt. Điểm mạnh này của tiền đạo xứ Nghệ còn được tăng lên đang kể sau khoảng thời gian anh ra nước ngoài thi đấu cho các đội bóng của Nhật Bản, Hàn Quốc hay Bỉ. Dù không có nhiều cơ hội ra sân tuy nhiên những chuyến xuất ngoại ít nhiều cũng mang đến cho Phượng nhiều bài học quý giá từ những nền bóng đá phát triển.

Lối chơi của Kiatisak ở HAGL sẽ xoay quanh Công Phượng

Điểm mạnh này của Công Phượng sẽ giúp ích rất nhiều cho Kiatisak và HAGL. Sau trận đấu ra mắt với đội Nam Định vừa qua, huấn luyện viên trưởng của đội bóng phố Núi thùa nhận sẽ phát huy khả năng đa năng của Công Phượng: “Trong một trận đấu, Công Phượng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí trên sân. Tôi muốn tận dụng sự đa năng của cậu ấy để giúp Công Phượng phát triển và giúp HAGL. Tôi muốn chú trọng phát triển thêm kỹ chiến thuật của các cầu thủ nội, đội cần hài hòa về mặt tấn công lẫn cả phòng ngự”

Công Phượng có thể đá tốt ở vị trí tiền đạo lùi hoặc chơi ở biên. Có khi, anh còn được đẩy lên thật cao, để đá tiền đạo cắm, khi đội nhà thiếu trung phong.

V.League 2021 đang đến gần, HAGL vẫn chưa biết ngoại binh người Brazil Washington Brandao sẽ thể hiện ra sao. Nếu cầu thủ này chưa kịp thích nghi với đội bóng phố Núi thì không loại trừ khả năng anh sẽ sắm vai tiền đạp cắm.

HLV Kiatisak sẽ phải huy khả năng chơi được nhiều vị trí của Công Phượng

Đặt trường hợp ngoại binh người Brazil thi đấu tốt ngay trong những trận đầu tiên của HAGL, Công Phượng sẽ được xếp đá ở vị trí tiền đạo lùi hoặc dạt biên tùy từng trường hợp. Nói chung, cầu thủ xứ Nghệ sẽ được thi đấu rộng hơn và đây chính là sở trường của anh.

Với kinh nghiệm và sự hiểu biết của mình về bóng đá Việt Nam, Kiatisak sẽ biến Công Phượng đến sự đa năng hơn nữa, đi tìm thành công mới cho HAGL xoay quanh cầu thủ nổi tiếng nhất Việt Nam.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?