Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL hội quân, HLV Kiatisak có buổi gặp đầu với bầu Đức

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 20:11
3.6/5 của 22 đánh giá
Tân HLV Kiatisak có buổi làm việc đầu tiên với chủ tịch Đoàn Nguyên Đức, trong ngày Hoàng Anh Gia Lai chốt lịch hội quân.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, HAGL đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi bổ nhiệm huyền thoại bóng đá Thái Lan – Kiatisak Senamuang làm HLV trưởng. “Zico Thái” hứa hẹn sẽ giúp đội bóng phố Núi phát triển với đúng triết lý của CLB.

Hôm nay (23/11), tân HLV Kiatisak đã có buổi làm việc đầu tiên với bầu Đức. Do tình hình dịch Covid-19, hai bên phải trao đổi trực tuyến để lên kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới, đồng thời chốt lịch tập trung cho các cầu thủ HAGL.

Tân HLV Kiatisak có buổi làm việc trực tuyến đầu tiên với HAGL

Cụ thể, vì khoảng thời gian nghỉ ngơi giữa hai mùa V-League ngắn, HAGL sẽ hội quân từ ngày mai 24/11. Thầy trò Kiatisak chưa gặp nhau nhưng ông thầy người Thái đã đưa ra những quy tắc chung cho đội, buộc họ phải tuân theo, bao gồm cấm uống rượu, cấm hút thuốc, cấm trốn tránh tập luyện, thi đấu và cấm cầu thủ đánh bạc.

Về kế hoạch dài hạn, Kiatisak muốn HAGL nâng cấp về vấn đề thể lực, dinh dưỡng, tinh thần thi đấu và sự kỷ luật. Ông nói thẳng: “Tôi sẽ gặp các cầu thủ HAGL nhưng tôi muốn đội bóng đá hay, đá đẹp. Nếu đá xấu mà thắng, tôi cũng không thích. Những cầu thủ HAGL hiện tại đã có kỹ thuật và kinh nghiệm thi đấu.

Huyền thoại Thái Lan về dẫn dắt HAGL với lời mời của bầu Đức

"Tôi muốn bổ sung cho họ thêm một chút chiến thuật nữa thôi. Tôi phải nói chuyện cùng bầu Đức, các cầu thủ để hiểu rõ hơn những điều mình muốn với đội bóng này. Có một điều chắc chắn, trong suốt nhiều năm qua tôi đã duy trì phong cách bóng đá đẹp, phối hợp nhỏ ghi bàn. Tôi muốn duy trì lối đá này cho HAGL và vô địch V-League”.

Bầu Đức không tiết lộ mức lương tháng trong bản hợp đồng hai năm của Zico Thái nhưng báo chí Thái Lan cho biết là khoảng 600 triệu đồng/tháng. Kiatisak sẽ đến TP.HCM vào ngày 17-12 và mất hai tuần cách ly tại Cần Thơ theo quy định đối với người nước ngoài.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?