Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Indonesia lo sợ trước sức mạnh của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 16:49
3.4/5 của 7 đánh giá
Truyền thông Indonesia mới đây đã bày tỏ sự e ngại trước sức mạnh của ĐT Việt Nam cũng như lứa U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Ngay khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) xác định 3 nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021, truyền thông Indonesia đã lập tức có bài viết với tiêu đề: "Các đội tuyển của Indonesia cần hết sức cẩn thận, đây là 3 nhiệm vụ quan trọng của HLV Park Hang Seo trong năm 2021".

Tác giả của bài viết cho rằng sức mạnh của ĐTQG và U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo là rất đáng gờm, và đối đầu với các đội tuyển của Việt Nam đều là thách thức lớn đối với đoàn quân của HLV Shin Tae Yong.

"Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang tập trung chỉ đạo huấn luyện U22 Việt Nam. Vào tháng 12 tới, chiến lược gia người Hàn Quốc thậm chí còn cho ĐTQG thi đấu giao hữu với đội U22, điều hiếm khi xảy ra.

Các ĐT dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đều rất đáng gờm

HLV Park cũng vừa được giao 3 nhiệm vụ rất quan trọng trong năm 2021, đó là đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022, sau đó là bảo vệ danh hiệu vô địch ở AFF Cup và tấm HCV ở SEA Games.

Rõ ràng, ĐTQG và U22 Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae Yong cần phải hết sức cẩn thận. 

Đầu tiên, ĐTQG Indonesia sẽ đối đầu Việt Nam ở vòng loại World Cup. Dù đã chính thức hết cơ hội đi tiếp song HLV Shin Tae Yong buộc phải giành chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên BXH FIFA vốn bị tụt dốc dưới thời cựu HLV Simon McMenemy.

Sau đó, Indonesia còn có cơ hội lớn đối đầu Việt Nam ở AFF Cup và SEA Games 2021. Tại SEA Games 30, U22 Indonesia đã không thể mang về tấm HCV sau khi nhận thất bại nặng nề với tỉ số 0-3 trong trận chung kết trước thầy trò HLV Park Hang Seo.

ĐT Indonesia phải cẩn thận trước ĐT Việt Nam

Nếu như Việt Nam ưu tiên sân chơi World Cup với ĐTQG thì Indonesia lại đặt mục tiêu rất lớn cho lứa trẻ U19 bởi năm 2021, quốc gia này sẽ đăng cai VCK U20 World Cup. Vừa qua, HLV Shin Tae Yong cùng U19 Indonesia đã có chuyến du đấu tại Croatia và sắp tới, bóng đá xứ vạn đảo chuẩn bị tiếp tục cho lứa U19 tập huấn ở một quốc gia khác tại châu Âu, có thể là Tây Ban Nha.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?