Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sắp đấu ĐT Việt Nam, Malaysia “chốt” tương lai HLV trưởng

Thứ Hai, ngày 23/11/2020 - 19:51
2.5/5 của 19 đánh giá
ĐT Malaysia nhanh chóng tiến hành gia hạn hợp đồng với HLV Tan Cheng Hoe trước thềm cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022.

Trước thềm trận đại chiến với ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Malaysia đã có sự ổn định trên băng ghế huấn luyện khi chính thức gia hạn hợp đồng thành công với HLV trưởng Tan Cheng Hoe.

Cụ thể, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã sớm đàm phán với HLV Tan Cheng Hoe và đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, qua đó hứa hẹn gặt hái thành công với chiến lược gia 52 tuổi đến năm 2022.

ĐT Malaysia gia hạn thành công với HLV trưởng Tan Cheng Hoe

Phát biểu sau khi ký kết gia hạn hợp đồng, đại diện FAM lên tiếng: "Chúng tôi rất vui khi ông Tan Cheng Hoe đồng ý tiếp tục phục vụ cho đội tuyển Malaysia”

“Bây giờ, chúng tôi có thể tập trung cho một số trận đấu quan trọng sau này. Có rất nhiều trở ngại phải đối mặt trong năm nay, và hy vọng rằng tình huống không mong muốn (Covid-19) sẽ sớm kết thúc, và cả đội khôi phục tốt nhất đầu năm sau".

FAM đánh giá cao những gì ông Tan Cheng Hoe làm được cho Malaysia, nổi bật là thành tích á quân AFF Cup 2018 - giải đấu mà họ thua tuyển Việt Nam ở chung kết. Bên cạnh đó, đặt nhiệm vụ cho nhà cầm quân này là giúp Malaysia gặt hái thành công ở vòng loại World Cup 2022/Asian Cup 2023, và AFF Cup 2020 (diễn ra 2021).

Qua đó ổn định BHL trước trận gặp ĐT Việt Nam

"FAM đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm hai năm. Tôi xem đây là một thách thức thú vị với bản thân, trong việc đưa Malaysia lên một tầm cao hơn", HLV Tan Cheng Hoe cho hay.

Theo dự kiến, Malaysia thi đấu trở lại vào tháng 3/2021, với chuyến làm khách của UAE. Ngay sau đó, đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ có trận "chung kết" phân định ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 với ĐT Việt Nam, trên sân Bukit Jalil, Kuala Lumpur.

ĐT Việt Nam là đội duy nhất bất bại và dẫn đầu bảng G, nhiều hơn Malaysia 3 điểm. Trước đó, có thông tin ĐT Malaysia xin rút khỏi vòng loại World Cup 2022 do tình hình Covid-19 phức tạp, gây bất lợi cho ngôi đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?