Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL nói lời chia tay với lão tướng Anh Đức

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 12:12
2.7/5 của 29 đánh giá
Trong một diễn biến mới nhất, HAGL đã nói lời chia tay với lão tướng Anh Đức chỉ sau thời gian ngắn gắn bó. Bên cạnh đó, đội bóng phố Núi cũng tạm biệt 3 cầu thủ khác là Chevy Walsh, Kelly Kester và Thanh Hậu.

Vào tháng 7 vừa qua, Anh Đức bất ngờ gia nhập HAGL với kỳ vọng sẽ giúp CLB này đi lên và bầu Đức tốn không ít tiền của để đưa tiền đạo 35 tuổi về phố Núi với trị giá hợp đồng kỷ lục. Lương tháng Anh Đức nhận ở HAGL cao hơn 2-3 lần mức lương mà nhiều trụ cột HAGL hiện tại có được.

Những đóng góp của của Anh Đức cho HAGL là không đáng kể

Tuy nhiên những đóng góp của Anh Đức cho HAGL không thực sự nổi bật. Anh không ghi được bàn nào sau 6 trận ra sân. Những dấu hiệu về mặt tuổi tác khiến HLV Nguyễn Văn Đàn cũng không mặn mà sử dụng Anh Đức đá chính. Xem Anh Đức chơi những ngày cuối cùng của sự nghiệp, nhiều CĐV càng có lý do để ngẫm về tuyên bố “đá cho vui” từ bầu Đức. HAGL trụ lại trong TOP 8 và như thế là đủ để bầu Đức hoàn thành tâm nguyện.

Tuy nhiên với việc ký hợp đồng với Kiatisak, gọi Công Phượng và nhiều cầu thủ chất lượng trở về, bầu Đức đang cho thấy quyết tâm ở mùa giải 2021.

Trong một diễn biến mới nhất, HAGL đã nói lời chia tay với lão tướng Anh Đức chỉ sau thời gian ngắn gắn bó.

Cụ thể trang Facebook chính thức của đội bóng phố Núi viết: “XIN CẢM ƠN CÁC CẦU THỦ ĐÃ CỐNG HIẾN CHO HAGL. Chúc Chevy Walsh, Kelly Kester và Anh Đức sẽ luôn mạnh khoẻ, may mắn và thành công trên bước đường tiếp theo nhé. Chúc Phan Thanh Hậu sẽ có 2 năm đi “du học” thật nhiều ý nghĩa và đạt được những mục tiêu cá nhân đã đề ra. THANK YOU!”

HAGL nói lời chia tay với lão tướng Anh Đức

Đây là điều được dự báo từ trước do những đóng góp của Anh Đức cộng với tuổi tác là điều HAGL quyết định không gia hạn hợp đồng với lão tướng này.

Ngoài Anh Đức, 3 cầu thủ còn lại chia tay sân Pleiku là Thanh Hậu, Chevy Walsh, Kelly Kester. Đáng chú ý nhất là trường hợp của Thanh Hậu, từng được đánh giá là 1/40 sao mai thế giới và được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa Tuấn Anh và Xuân Trường, nhưng sau 6 năm dự bị tại HAGL, Phan Thanh Hậu đã cập bến CLB TP.HCM để tìm lại mình.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?