Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL sẵn sàng cạnh tranh chức vô địch V-league 2020

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 16:22
2.9/5 của 9 đánh giá
Tận dụng thời gian giải đấu phải tạm hoãn, HAGL đã chuẩn bị sẵn sàng cho ngày V-league 2020 tái khởi động mùa giải. Đội bóng phố Núi hướng tới mục tiêu chắc suất trong nhóm 8 đội đua tranh chức vô địch.

Sau 2 lần phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-league mùa giải 2020 dự kiến sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới. Đa số các đội bóng đều đã trở lại tập luyện để chuẩn bị cho 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-league và HAGL cũng không phải là ngoại lệ.

Một thành viên trong Ban huấn luyện HAGL chia sẻ: “Với thể thức thi đấu mới, mỗi vòng đấu của mùa giải năm nay đều diễn ra rất khốc liệt. Vì vậy, tính đến nay, chỉ duy nhất đội đầu bảng là Câu lạc bộ Sài Gòn chính thức giành quyền tham dự nhóm các đội tranh ngôi vô địch.

Trong khi đó, trên lý thuyết, mọi chuyện đều có thể xảy ra đối với 13 đội bóng còn lại. Do đó, chúng tôi xác định, mỗi trận đấu còn lại của HAGL đều là một trận chung kết”.    

HAGL tập luyện tích cực trong suốt quãng nghỉ

Với quyết tâm lọt vào nhóm 8 đội đua tranh chức vô địch ở giai đoạn 2, thời gian qua, HLV Lee Tae Hoon đã đôn đốc các cầu thủ tập luyện để lấy lại cảm giác bóng và duy trì thể lực. Cách đây 1 tuần, đội bóng phố Núi đã thi đấu giao hữu với Công an Nhân dân tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng và giành chiến thắng 4-2.

Theo kế hoạch, sắp tới, HAGL sẽ có 2 trận “thử lửa” với Quảng Nam vào ngày 9/9 và 11/9. Nếu có thể sắp xếp được, thầy trò HLV Lee Tae Hoon còn hành quân xuống Quy Nhơn để thi đấu giao hữu với đội bóng láng giềng Bình Đình.

Hiện tại, sau 11 vòng đấu, HAGL đang có 17 điểm, ghi được 12 bàn và tạm xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH. Để nắm quyền tự quyết, HAGL cần ít nhất 3 điểm trong 2 vòng đấu còn lại.

Đối thủ của đội bóng phố Núi lần lượt là SLNA và TP.HCM. Dự báo, đây sẽ là những cuộc đối đầu khó nhằn khi SLNA đón chào sự trở lại của hàng loạt trụ cột, cùng với tâm thế thoát khỏi nhóm đua trụ hạng. Với TP.HCM, họ vừa có sự bổ sung chất lượng trên hàng công với bộ đôi ngoại binh triệu đô người Costa Rica.

HAGL cần ít nhất 3 điểm ở 2 trận còn lại của giai đoạn lượt đi

Nếu có thêm 3 điểm ở 2 trận đấu kể trên, Tuấn Anh và đồng đội không chỉ giành quyền tự quyết trong cuộc đua vào nhóm các đội tranh chức vô địch, mà còn thoát khỏi ám ảnh chạy trốn suất trụ hạng suốt 5 năm qua.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?