Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn sẽ chơi như thế nào ở ĐT Việt Nam?

Thứ Sáu, ngày 04/09/2020 - 16:20
2.7/5 của 55 đánh giá
Với việc Anh Đức sẽ trở lại ĐTQG Việt Nam, và 2 tiền đạo là Tiến Linh và Đức Chinh vẫn được tin tưởng cho vị trí tiền đạo cắm, Văn Toàn sẽ chơi ra sao trên ĐT Việt Nam.

Trong sơ đồ 3-4-3 mà HLV Park Hang Seo hay sử dụng, gần như 1 trong 3 tiền đạo là Anh Đức, Tiến Linh, Đức Chinh sẽ chơi ở vị trí tiền đạo cắm và ở hai cánh, sẽ là sự xuất hiện của Văn ĐứcQuang Hải, hay có thể sẽ là Hồng Duy hay Trọng Hoàng, những cầu thủ thiên về phòng ngự.

Trong nhận định này, gần như Văn Toàn sẽ không còn cơ hội để có được một suất đá chính, ngay cả vị trí tiền đạo lùi giờ đây cũng đã được nhường lại cho Công Phượng, người mà chính HLV Chung Hae Seong cũng đang thử nghiệm ở vị trí số 10 để hỗ trợ cho 2 tân binh người Costa.

Văn Toàn khó cạnh tranh cho một vị trí chính thức ở ĐT Việt Nam

Phải ngồi dự bị là một thiệt thòi nhưng cũng là một thử thách cần thiết với Văn Toàn để anh không ngừng nỗ lực khẳng định bản thân mình.

Bộ khung của ĐT Việt Nam đã được ổn định hơn, và chắc chắn HLV Park Hang Seo sẽ không có quá nhiều thay đổi trước khi bước vào năm 2021 đầy bận rộn.

Văn Toàn có lẽ sẽ phải hài lòng với vai trò “siêu dự bị” dưới thời của HLV Park Hang Seo. Trên thực tế, Văn toàn cũng rất hay tỏa sáng đúng lúc khi vào sân thay người, điển hình là ở trận đấu với ĐT Olympic Syria 2 năm về trước.

Văn Toàn có thể sẽ được HLV Park sử dụng như một "siêu dự bị"

Cơ hội đá chính có thể mở ra cho Văn Toàn nếu như HLV Park chơi với sơ đồ 2 tiền đạo, với một người có thể hình và đá một chạm tốt để làm tường cho Toàn và khi ấy, chân sút của HAGL sẽ phát huy được tốc độ để chớp lấy cơ hội.

5 trận đấu vừa qua ở vòng loại World Cup 2022, Văn Toàn vẫn chưa có được một bàn thắng nào, những pha dứt điểm của anh đều đi không chính xác.

Khi V-League, Văn Toàn cần phải chứng tỏ được khả năng của mình bằng những bàn thắng cho HAGL, từ đó chiếm được niềm tin của HLV Park Hang Seo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?