Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đề cao Bình Dương, HAGL vẫn tự tin hạ đối thủ nhờ Xuân Trường – Tuấn Anh

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 11:19
3.8/5 của 2 đánh giá
Dù đánh giá rất cao đội chủ nhà ở trận đấu tại vòng 9 V-League song chia sẻ trước truyền thông, trợ lý HLV Dương Minh Ninh của HAGL vẫn tự tin hạ gục đối thủ nhờ cặp bài trùng Xuân Trường – Tuấn Anh.

Ở vòng 9 V-League 2020, HAGL sẽ có chuyến hành quân được dự đoán là vô cùng khó khăn trên sân của Bình Dương. Hiện tại, phong độ của đội chủ sân Gò Đậu đang là rất tốt khi trải qua 8 vòng đã qua, họ xếp thứ 3 với 14 điểm, kém đội dẫn đầu là Sài Gòn có 2 điểm và nhiều HAGL cũng từng ấy điểm.

Bởi vậy, việc được thi đấu trên sân nhà được coi là một lợi thế cho Bình Dương trong màn so tài vào chiều ngày 10/7. Chia sẻ trước thềm trận đấu này, trợ lý HLV Dương Minh Ninh của đội bóng phố Núi cũng dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ khi khẳng định:

“B.Bình Dương năm nay là đội bóng mạnh. Trận đấu gặp TP.HCM trên sân Thống Nhất ở vòng 8 là một sự khẳng định. Việc được chơi trên sân nhà là một lợi thế đối với họ, bởi vậy, đây chắc chắn là trận đấu rất khó khăn dành cho chúng tôi”.

Dù đánh giá cao Bình Dương 

Tuy đề cao đội chủ sân Gò Đậu song vị trợ lý nói trên cũng không quên động viên tinh thần các cầu thủ HAGL. Theo đó, ông cho biết đội bóng có thể “đánh sập” pháo đài của Bình Dương bằng cặp bài trùng là Tuấn Anh, Xuân Trường.

“HAGL đã nghiên cứu lối chơi của đối thủ, với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, toàn đội đang hướng đến mục tiêu cao nhất trận đấu này. Tuấn Anh và Xuân Trường đã thi đấu cùng nhau. Các cầu thủ thể hiện tốt vai trò của mình trên sân. Tôi không thể khẳng định họ dự bị hay đá chính ở trận đấu này.

Song trợ lý HAGL tự tin đánh bại đối thủ nhờ Xuân Trường - Tuấn Anh

Tuy nhiên, HAGL có thể đánh bại Bình Dường nhờ vào nguồn cảm hứng mà Xuân Trường cùng với Tuấn Anh tạo ra. Hiện tại, toàn đội đang rất thoải mái và sẵn sàng hướng đến chiến thắng ở cuộc so tài này”.

Nếu có thể đánh bại Bình Dương trên sân khách, HAGL sẽ vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng đồng thời có cơ hội lọt vào top 4 giải đấu. Đây sẽ là động lực cho thầy trò HLV Lee Tae Hoon ở cuộc đối đầu diễn ra vào chiều ngày 10/7.

Gia Huy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?