Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ảnh: Văn Đức phô diễn kĩ thuật, cầu thủ SLNA thoải mái trước derby xứ Nghệ

Thứ Bảy, ngày 11/07/2020 - 10:15
3.3/5 của 4 đánh giá
Trong buổi tập mới đây của SLNA chuẩn bị cho trận derby xứ Nghệ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra vào ngày 12/7, các cầu thủ đội chủ nhà tỏ ra vô cùng thoải mái, đặc biệt là Phan Văn Đức khi anh tự tin phô diễn kĩ thuật của mình.

Bỏ lại sau lưng 3 thất bại liên tiếp ở các vòng gần đây, SLNA đang rất thoải mái trước cuộc chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 9 V-League 2020. Trên bảng xếp hạng lúc này, đội chủ sân Vinh đang nhiều hơn đối thủ 4 điểm và vì thế, đây là cơ hội tốt để thầy trò Ngô Quang Trường hướng đến thắng lợi đầu tiên nhằm cắt mạch toàn thua vừa qua.

Trước thềm trận đấu diễn ra vào ngày 12/7, các cầu thủ SLNA tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập gần nhất. Có thể nhận thấy rõ, bầu không khí vui vẻ mà thầy trò HLV Ngô Quang Trường tạo ra. Gần như trong tiềm thức, họ không còn nghĩ ngợi quá nhiều về các thất bại mà đội bóng phải nhận trong quãng thời gian gần đây.

Trận đấu tại vòng 9 không chỉ là lúc để SLNA tìm lại niềm vui chiến thắng mà đây còn là cuộc so tài ở derby xứ Nghệ, nơi mà cả đội chủ nhà lẫn các vị khách đều khát khao có 3 điểm để thể hiện quyết tâm cũng như lòng tự tôn của đội bóng.

Văn Đức thoải mái phô diễn kĩ thuật trong buổi tập của SLNA

Hiện tại, lực lượng của SLNA đang bị ảnh hưởng nặng nề khi ở trận đấu sắp tới với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, họ sẽ không có sự phục vụ từ Văn Lắm bởi án treo giò khi đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Ngoài ra, các cầu thủ như Văn Khánh, Xuân Mạnh, Xuân Thắng, Ngọc Đức hay Sỹ Nam đều không thể ra sân vì chấn thương. Với một đội hình vắng mặt nhiều trụ cột như vậy, các fan hâm mộ sẽ lại hy vọng vào tài “liệu cơm, gắp mắm” của HLV Ngô Quang Trường.

Cũng trong buổi tập mới đây, cầu thủ thể hiện rõ sự tự tin và quyết tâm cao nhất không ai khác ngoài Phan Văn Đức. Tiền vệ sinh năm 1996 thoải mái phô diễn kĩ thuật trước người đồng đội Văn Hoàng. Liên tục các tình huống ngoặt bóng rồi vẩy má ngoài được anh thực hiện.

SLNA tự tin trước cuộc chạm trán Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Một cầu thủ khác nhận được nhiều sự quan tâm là Hồ Tuấn tài. Sau bàn thắng vào lưới Quảng Nam tại vòng 8, chân sút này đang rất thoải mái hướng đến trận đấu sắp tới.

Chùm ảnh: Buổi tập của SLNA trước derby xứ Nghệ

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?