Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hải Phòng sáng cửa trụ hạng thế nào khi Than Quảng Ninh chi viện hàng khủng?

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 09:47
5/5 của 1 đánh giá
Điểm yếu chết người của Hải Phòng lập tức được khỏa lấp khi đội bóng này nhận được sự chi viện ở mặt trận tấn công từ Than Quảng Ninh, qua đó sáng cửa trụ hạng tại V-league 2020.

Ngay đêm 24/7, thông tin bộ ba Xuân Tú, Hồng Quân và Fagan từ Than Quảng Ninh sang Hải Phòng đã được xác nhận. Họ sẽ lập tức được phép sử dụng ngay ở vòng 12 tới đây, khi Hải Phòng hành quân đến sân của SHB Đà Nẵng.

Rõ ràng, việc có trong tay 3 cầu thủ chất lượng kể trên đã khỏa lấp đi điểm yếu về khả năng tấn công vô cùng thất vọng của đội bóng đất Cảng. Trước đó, Hải Phòng mới chỉ nổ súng đúng 1 lần trong 5 trận đấu gần nhất.

Fagan vốn dĩ đã gắn bó đủ lâu để hiểu rõ cách chơi bóng của đội bóng đất Cảng. Khả năng không chiến, tì đè, hợp với cách đá phòng ngự phản công của Fagan sẽ giúp Hải Phòng gây sức ép cho đối thủ tốt hơn so với Claudecir - một cầu thủ quá chậm chạp và thiếu đi bản năng săn bàn như kỳ vọng từ BHL.

Fagan sẽ tăng cường sức mạnh tấn công cho Hải Phòng

Nhìn cách đá bỏng bổng máy móc, thiếu đi sự sắc sảo đến từ các tiền vệ biên của Hải Phòng trong trận hòa 1-1 với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mới thấy họ cần một chân chuyền đẳng cấp thế nào. Hẳn nhiên, ông vua kiến tạo của Than Quảng Ninh và nhiều mùa giải gần đây ở V-league là Nghiêm Xuân Tú sẽ giải quyết tối đa những vấn đề đó.

Thêm vào đó, hàng tiền vệ cũng có sự bổ sung chất lượng đến từ cái tên Mạc Hồng Quân. Hiện tại, trong tay Hải Phòng lúc này đa số là những tiền vệ phòng ngự. Cái tên hiếm hoi là Martin Lò lại không hợp với triết lý chơi bóng dài, trực diện của đội bóng đất cảng. Bản thân anh cũng thiếu đi sự cơ bắp, chiều cao, khả năng sút xa và chiếm khoảng không tốt như Hồng Quân.

Bộ đôi Xuân Tú và Hồng Quân giúp Hải Phòng đua trụ hạng

Từ điểm yếu thành điểm mạnh, trong bối cảnh các đội bóng khác đỏ mắt tìm kiếm cầu thủ để bổ sung cho giai đoạn 2 thì Hải Phòng đã có 3 ngôi sao hạng nặng để sẵn sàng cho cuộc đua trụ hạng V-league 2020. Hẳn nhiên, đây sẽ là tin khiến DNH Nam Định, hay Quảng Nam đứng ngồi không yên. Bởi lẽ, họ chẳng thể nào nhận được sự chi viện nhân lực mạnh đến thế.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?