Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hàng công thi đấu bùng bổ, Bayern hủy diệt Barca không thương tiếc

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 04:23
3.7/5 của 4 đánh giá
Tưởng chừng trận đấu giữa Bayern Munich và Barcelona tại vòng tứ kết cúp C1 2019/20 sẽ là cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, nhưng cuối cùng mọi thứ lại kết thúc với chiến thắng quá cách biệt dành cho đội bóng nước Đức.

Barcelona 2-8 Bayern Munich

Ghi bàn:

Bayern: Muller (4', 31'), Perisic (22'), Gnabry (28'), Kimmich (63'), (82'), (85', 89')

Barca: Alaba (7', phản lưới), Suarez (57')

Bayern nhập cuộc trận đấu với Barca đầy tự tin và họ sớm có được bàn thắng mở tỷ số vào ngay phút thứ 4. Perisic, Muller và Lewandowski đã phối hợp nhuần nhuyễn với nhau, để rồi người kết thúc chính xác là Muller.

Các cầu thủ Bayern dẫn trước, và chính họ cũng giúp cho Barca có được bàn gỡ hòa chỉ sau đó 3 phút. Alaba là người phản lưới đầy lúng túng. Nhờ đó, Messi và các đồng đội đã chơi tự tin hơn, nhưng họ mới chỉ có thể khiến mọi thứ dừng lại ở mức cơ hội.

Trong khi hàng công vẫn miệt mài tìm thêm cơ hội, thì hàng thủ Barca lại liên tục biếu không bàn thắng cho đối thủ. Phút 22, sai lầm của Roberto khi mất bóng ngay trên sân nhà đã mở ra cơ hội quá tốt để Gnabry chuyền cho Perisic ghi bàn nâng tỷ số lên thành 2-1.

Và từ đây, Barca chỉ còn biết chống đỡ lại một cách yếu ớt những pha bắn phá liên tiếp đến từ “”. Gnabry và Muller là 2 cái tên lần lượt ghi bàn vào phút 28 và 31. Tỷ số đã là 4-1 cho Bayern và đó cũng là kết quả cuối của hiệp 1.

Barca tỏ ra quá yếu đuối so với Bayern

Sang đến hiệp 2, Barca nhen nhóm lại hy vọng khi Suarez đi bóng và dứt điểm đẳng cấp rút ngắn tỷ số xuống còn 2-4 ở phút 57. Nhưng đó là tất cả những gì các học trò ông Setien làm được ở trận cầu này.

Thời gian sau đó chứng kiến một hàng thủ Barca chơi không khác gì các cầu thủ nghiệp dư. Từ hành lang cánh đến cặp trung vệ bị đối thủ vượt qua quá dễ dàng. Đến một cái tên đã xuống phong độ như Coutinho cũng có được cho riêng bản thân 2 pha lập công và 1 kiến tạo vào phút 85 và 89. Xen kẽ vào đó là 2 bàn thắng nữa của Lewandowski và Kimmich.

Coutinho như xát muối vào trái tim các CĐV Barca

Chung cuộc, Bayern hủy diệt Barca với tỷ số không tưởng 8-2 để tiến đến bán kết. Đối thủ của họ tại vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất tới đây chưa được xác định, khi cặp đấu tứ kết cuối cùng giữa và Lyon chưa diễn ra. Với Barca, mùa bóng năm nay của họ kết thúc với một kịch bản có lẽ sẽ không có một Cules nào muốn nhớ tới.

Đội hình thi đấu:

Barca: Ter Stegen; Semedo, Pique, Lenglet, Alba; Roberto ( 45'), Busquets (Fati 70'), de Jong, Vidal; Messi, Suarez

Bayern: Neuer; Kimmich, Boateng (Sule 76'), Alaba, Davies ( 84'); Thiago, Goretzka (Tolisso 84'); Gnabry (Coutinho 75'), Muller, Perisic (Coman 67'); Lewandowski

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?