Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane được kỳ vọng sẽ kịp trở lại cho trận chung kết Cúp C1

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 12:27
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của Tottenham Hotspur đang rất được kỳ vọng sẽ kịp bình phục chấn thương để trở lại trong trận chung kết UEFA Champions League mùa giải năm nay với đối thủ là Liverpool.

Tham khảo thêm:

Tottenham trong ngày thi đấu vừa qua tại Cúp C1 đã có một trận đấu xuất sắc trước Ajax Amsterdam để giành vé vào trận chung kết của UEFA Champions League mùa giải năm nay trước đối thủ là Liverpool, đội bóng đã đánh bại Barcelona 4-3 sau hai lượt trận ở bán kết. 

Tiến vào trận chung kết, Tottenham đang rất kỳ vọng sẽ có được sự trở lại của tiền đạo chủ lực Harry Kane, người đang chạy đua với thời gian để hồi phục chấn thương mắt cá chân hồi tháng 4 năm nay.

Harry Kane dính chấn thương mắt cá hồi tháng 4 năm nay

Kể từ sau trận bán kết lượt đi trước Manchester City vào ngày 9 tháng 4, Kane đã vắng mặt trong các trận đấu của Tottenham và mới chỉ trở lại tập luyện trong một vài tuần gần đây tuy nhiên bản thân tiền đạo 26 tuổi này cho biết anh thấy cơ hội để mình góp mặt tại trận đấu diễn ra trên sân Wanda Metropolitano là rất khả quan.

“Quá trình hồi phục của tôi đang diễn ra khá tốt, trong những buổi tập gần đây, tôi đã có thể hoàn thành các bài tập chạy dài hơi hơn. Hy vọng trong vài tuần tới, sẽ không có điều gì đáng tiếc xảy ra”, Harry Kane chia sẻ với BT Sport.

Kane đang rất hy vọng sẽ kịp trở lại trong trận chung kết

Do không thể ra sân cùng các đồng đội trong trận đấu bán kết lượt về, nên Harry Kane chỉ có thể theo dõi từ trên khán đài và khi chứng kiến bàn thắng của Lucas Moura ở phút bù giờ, Kane đã không giấu nổi sự sung sướng và chạy ngay xuống sân ăn mừng.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam).

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?