Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt qua Barcelona và Ajax, khi nào Liverpool và Tottenham đối đầu nhau ở chung kết Champions League?

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 06:52
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool và Tottenham Hotspur đã tạo ra những cuộc ngược dòng thần thánh tại vòng bán kết để hẹn nhau ở trận đấu cuối cùng của Champions League năm nay. Vậy khi nào, 2 đại diện bóng đá xứ sương mù sẽ đối đầu nhau?

>> Tham khảo thêm:

Những thất bại ở trận lượt đi khiến nhiều người bi quan về khả năng lọt vào trận chung kết của cả Liverpool cùng Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, với tinh thần quyết tâm cao cộng thêm may mắn, 2 CLB này đã tạo ra những cuộc ngược dòng không tưởng để hẹn nhau ở trận đấu cuối cùng.

Trận chung kết Champions League mùa giải 2018/19 giữa Liverpool với Tottenham sẽ diễn ra vào 2h sáng (2/6, giờ Việt Nam) trên sân vận động Wanda Metropolitano – sân nhà của CLB Atletico Madrid.

Xuất sắc đánh bại Barcelona và Ajax

Đây là năm thứ 2 liên tiếp Liverpool đi tới trận đấu cuối cùng tại Champions League sau khi đã thất bại trước Real Madrid vào mùa giải năm ngoái. Với Tottenham, cuộc đọ sức tại xứ đấu bò vào đầu tháng 6 tới mới là lần đầu tiên họ được tận hưởng cảm giác chơi một trận chung kết Champions League.

Tuy nhiên, với việc xuất sắc góp mặt trong trận đấu cuối cùng, cả The Kop cũng như Gà trống đã làm rạng danh bóng đá Anh sau nhiều năm phải làm nền cho các quốc gia khác, đặc biệt là TBN. Theo đó, màn đối đầu sắp tới của 2 CLB này là lần đầu tiên sau 11 năm, trận chung kết cúp C1 châu Âu là cuộc đấu nội bộ giữa những đại diện xứ sương mù.

Liverpool và Tottenham sẽ chạm trán nhau ở chung kết vào ngày 2/6 tới

Mùa giải 2007/08, Manchester United đã đánh bại Chelsea tại Moscow để lên ngôi vô địch. Giờ đây, câu chuyện tương tự gần như lặp lại khi một đại diện thủ đô London đối đầu cùng một CLB mặc áo đỏ khác của nước Anh. Trận chung kết sắp tới là lần thứ 3 trong lịch sử, nước Anh có 2 CLB cùng đi tới trận cuối cùng,

Trước đó, Tottenham đã chạm trán Wolves ở chung kết cúp UEFA 1972 và Man United đối đầu Chelsea như đã nói ở trên. Rõ ràng, đây là mùa giải quá thành công với bóng đá Anh tại đấu trường châu lục sau nhiều năm khủng hoảng.

Cả Liverpool cùng Tottenham đều quá xứng đáng đi tới trận chung kết bởi những cảm xúc tuyệt vời họ mang lại cho người hâm mộ.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?