Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danny Rose: “Chiến thắng của Liverpool đã giúp chúng tôi đánh bại Ajax”

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Tottenham Hotspur cho biết đội bóng thành London đã được hưởng lợi rất nhiều về tinh thần thi đấu sau khi chứng kiến Liverpool đánh bại Barcelona tới 4-0 ở trận bán kết lượt về tại Anfield.

Tham khảo thêm:

Tottenham Hotspur đã có màn lội ngược dòng không tưởng trước Ajax Amsterdam ngay trên sân khách vào rạng sáng nay để đi tiếp vào trận chung kết Cúp C1 một cách đầy bất ngờ. Cú hatrick của Lucas Moura đã mang lại một đêm không ngủ cho các fan của Tottenham và tiếp tục viết nên một kỳ UEFA Champions League quá hấp dẫn với biết bao cú lội ngược dòng.

Tottenham đã có màn lội ngược dòng kinh điển trước Ajax

Chia sẻ sau trận đấu, hậu vệ của đội bóng thành London – Danny Rose cho biết anh và các đồng đội đã được tiếp thêm rất nhiều sức mạnh và ý chí chiến đấu sau khi chứng kiến Liverpool đánh bại Barcelona ở trận đấu bán kết lượt về trước đó tại Anfield. 

“Theo dõi màn trình diễn của Liverpool, chúng tôi được tiếp thêm niềm tin rằng, không gì là không thể. Tôi rất thất vọng với cách mà chúng tôi đã khởi đầu trận đấu trước và cả ở trận này thế nhưng sau giờ nghỉ, bước ngoặt đã tới”, Rose chia sẻ sau chiến thắng.

Chiến thắng của Liverpool đã tiếp thêm động lực cho Spurs trước Ajax

“Cả đội đã có phần may mắn khi chính thức giành vé đi tiếp và chúng tôi đang rất chờ đợi trận chung kết với Liverpool”.

Sau 11 năm, UEFA Champions League mới lại diễn ra ngọt ngào đến vậy với người Anh khi hai đại diện của bóng đá xứ sở sương mù là Liverpool và Tottenham Hotspur đã lội ngược dòng một cách ngoạn mục để góp mặt tại trận chung kết diễn ra ở Madrid vào rạng sáng ngày 2/6 (giờ Việt Nam).

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?