Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thất hứa với người hâm mộ Barcelona, Messi khóc ròng trong phòng thay đồ sân Anfield

Thứ Năm, ngày 09/05/2019 - 12:25
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây báo chí Anh tiết lộ Messi đã khóc rất nhiều trong phòng thay đồ tại sân Anfield trước mặt các đồng đội sau thất bại 0-4 ở trận bán kết lượt về Champions League trước Liverpool.

Tham khảo thêm:

Trận bán kết lượt về Champions League giữa Liverpool và Barcelona đã kết thúc được hơn 1 ngày tuy nhiên dư âm cảm xúc của kẻ thắng và người thua vẫn còn giữ nguyên cho đến ngày hôm nay.

Mặc dù giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool tại trận bán kết lượt đi tuy nhiên Barcelona vẫn nhận thất bại 0-4 ở trận lượt về. Kết quả này khiến đội chủ sân Nou Camp rời giải đấu một cách cay đắng.

Messi khóc ròng trong phòng thay đồ sân Anfield

Việc Barcelona phải dừng lại ở vòng bán kết người buồn nhất có lẽ là Messi. Đầu mùa giải anh đã hứa với CĐV rằng anh sẽ mang chức cúp Champions League danh giá về với sân Nou Camp sau khi bị AS Roma loại ngay ở vòng tứ kết mùa giải trước.

Mới đây báo chí Anh đã tiết lộ Messi đã khóc rất nhiều trong phòng thay đồ tại sân Anfield trước mặt các đồng đội. Anh khóc vì không thể giữ đúng lời hứa với các CĐV, anh khóc vì một lần nữa Barcelona lỡ hẹn với Champions League.

Không chỉ dừng lại ở đó, Messi còn bị chỉ định kiểm tra doping sau trận. Điều này khiến tiền đạo sinh năm 1987 không kịp ra sân bay để trở về Barcelona cùng đồng đội.

Vì vậy anh phải một mình quay trở về Tây Ban Nha. Trước khi lên máy bay anh còn bị một nhóm CĐV liên tục chửi “El Pulga” vì không thể thực hiện lời hứa mang chiếc cúp bạc Champions League trở lại Camp Nou sau 5 năm.

Messi đã có một mùa giải bùng nổ tuy nhiên bóng đá là môn thể thao của tập thể. Sự cố gắng của cá nhân Messi không thể giúp Barcelona vượt qua ải Liverpool và giúp anh có chức vô địch Champions League thứ 5 trong sự nghiệp.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?