Bạn muốn tắt quảng cáo?

Harry Kane: “Tottenham cần danh hiệu”

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 06:48
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo chủ lực của Gà Trống nói rằng điều quan trọng nhất đối với đội bóng bây giờ là một chức vô địch.

Xem thêm:

Harry Kane thừa nhận rằng Tottenham cần giành được những danh hiệu nếu họ muốn ghi dấu ấn trong lịch sử đội bóng ngay cả khi Mauricio Pochettino đã xây dựng nên một Tottenham xuất sắc và vĩ đại nhất trong lịch sử.

Kane công nhận rằng Tottenham đang có đội hình rất mạnh

Dưới thời của Pochettino, Tottenham liên tục góp mặt tại đấu trường và kết thúc trong top 3 trong suốt 3 mùa giải vừa qua. Nhưng Tottenham đã thất bại trong việc có được những danh hiệu dù lớn hay nhỏ.

Tiền đạo ngôi sao tin vào chất lượng của các đồng đội những cũng hiểu rằng cả đội phải mang đến những thành công thực tế: “Rất nhiều người nhìn vào và nói rằng có thể đây là đội hình xuất sắc nhất mà chúng tôi có được và HLV cũng xuất sắc nhất”.

“Nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải có gì đó để chứng minh. Kiểu như không thể 10 năm sau chúng tôi nhìn lại và điều duy nhất có là ‘chúng ta có đội hình xuất sắc’. Phải là ‘hãy nhìn những thành công mà họ có được kìa’. Thử thách cho chúng tôi là liệu chúng tôi có thể tiếp tục đi lên hay không? Vài năm tới sẽ rất khó khăn với SVĐ mới và vấn đề về tài chính”.

Nhưng chân sút người Anh cũng muốn đội bóng có được những danh hiệu nhất định

“Như tôi đã luôn nói, một khi mà đội bóng tiếp tục đi đúng hướng và thể hiện tham vọng đúng đắn thì tôi sẽ luôn muốn là một phần của hành trình đó”.

Tottenham hiện vẫn đang “chinh chiến” tại Champions League khi sắp tới họ sẽ phải đối đầu với tại vòng tứ kết. Ở Premier League thì Tottenham đang xếp ở vị trí thứ 3 với chỉ 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 6 là . Trận đấu tiếp theo của Tottenham sẽ là cuộc đối đầu với , đội bóng đã chễm chệ ở ngôi đầu với 15 điểm nhiều hơn Gà Trống.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?