Bạn muốn tắt quảng cáo?

Loạt ảnh xinh đẹp của fan nữ cuồng Messi – Tống Linh Linh

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 16:47
5/5 của 1 đánh giá

Tống Linh Linh được mọi người biết với tình yêu bóng đá cuồng nhiệt, đặc biệt với câu lạc bộ Barcelona và tiền đạo Lionel Messi. Cùng tìm hiểu về những thông tin thú vị về cô bạn xinh đẹp này.

Tiki – Taka đòi hỏi những cầu thủ có khả năng tư duy nhạy bén, kiểm soát bóng cực tốt cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện thì mới có thể vận hành hoàn hảo lối đá này. Hiện nay, Barca là đội bóng duy nhất sở hữu những cá nhân như vậy và là đội bóng sử dụng lỗi đá này hoàn hảo nhất như Messi, Busquet hay trước đây có Xavi hay Iniesta.

Chính bởi lối đá mê hoặc này đã mang cô nàng Tống Linh Linh tới với niềm đam mê với trái bóng tròn. Và cũng chính bởi lối đá kiểm soát bóng và áp đặt thế trận này đã mang tình yêu Barcelona và với Messi tới với cô bạn xinh đẹp này.

Tống Linh Linh tên thật là Đinh Thuỳ Linh (22 tuổi). Cô bạn sinh ra lớn lên tại Hà Tĩnh nhưng hiện ại đang học tập và làm việc tại Hà Nội.

Linh đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Sở hữu giọng hát ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp, cô bạn nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng.

Trên trang cá nhân cô bạn không ngại ngần chia sẻ những ca khúc ngọt ngào do chính mình thể hiện cùng những hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu ca nhạc.

Không chỉ có niềm đam mê với ca hát, cô bạn quê gốc Hà Tĩnh còn là một người yêu bóng đá cuồng nhiệt. Như đã giới thiệu ở trên Thùy Linh là fan ruột của câu lạc bộ Barcelona và tiền đạo Lionel Messi.

Chia sẻ với Bóng Đá 365, Thuỳ Linh tiết lộ: “Môn thể thao mình dành thời gian nhiều nhất chắc là bóng đá. Ngày trước mình xem khá nhiều bộ môn như cầu lông, bóng chuyền, Tenis nhưng Bóng đá là môn thể thao mang lại cho mình nhiều cảm xúc nhất, hơn nữa nó gắn liền rất nhiều kỉ niệm với mình hồi trung học”

“Người đầu tiên mang mình đến với bóng đá là Iker Casillas nhưng Barca mới là đội bóng mình yêu thích…tất nhiên Messi là cầu thủ yêu thích nhất của mình hiện tại”

“Về Barca thì điều đầu tiên làm mình bị mê hoặc chính lối đá tiki-taka, lối đá mà với những ai yêu bóng đá đẹp chắc chắn đều biết, thứ 2 là mình yêu con người họ, những phẩm chất rất tuyệt vời cả trong lẫn ngoài sân cỏ”

“Thật sự mình không nhớ nổi mình phải khóc bao nhiêu lần vì đội bóng này, có thể sống với mọi cảm xúc cùng nó, đau khổ, cay đắng, hạnh phúc, tiếc nuối… mình nghĩ những người yêu bóng đá thực thụ chắc hẳn cũng đã trải qua cảm giác này giống mình”

Nói về dự định trong tương lai, Thùy Linh chia sẻ thêm: “Công việc cũng như sở thích của mình là ca hát nên những dự định trong tương lai thì chắc chắn sẽ liên quan đến âm nhạc, mong là sẽ kiếm được thật nhiều tiền để sớm được gặp thần tượng của mình bằng xương bằng thịt tại Camp Nou”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?