Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiền vệ Than Quảng Ninh: “Tôi không ngờ được HLV Park để ý”

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 20:35
3.7/5 của 11 đánh giá
Tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh tỏ ra bất ngờ với thông tin được HLV Park Hang Seo để ý và rất vui nếu có cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đang xây dựng kế hoạch làm mới ĐT Việt Nam trong thời gian tới. Trong số những gương mặt triển vọng lọt vào “mắt xanh” của ông thầy người Hàn, tiền vệ Nguyễn Hải Huy của Than Quảng Ninh được đánh giá sẽ là làn gió mới nơi tuyến giữa.

Trước thông tin có tên trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo, Hải Huy tỏ ra vô cùng bất ngờ. Tiền vệ sinh năm 1991 thừa nhận mình không hề hay biết được chiến lược gia 62 tuổi để ý tới, đồng thời khẳng định vinh dự nếu có cơ hội cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Hải Huy góp mặt trong sơ đồ chiến thuật mới của HLV Park Hang Seo

Chia sẻ với Zing.vn, Hải Huy cho hay: "Tôi chưa biết gì về thông tin này, cũng chưa chắc mình sẽ được gọi lên tuyển hay không, nhưng nếu tên mình xuất hiện trong danh sách là thật thì cũng cảm thấy vui và bất ngờ"

"Nếu được HLV Park để ý, tôi rất vui và tự hào vì những nỗ lực của mình trong suốt những năm qua được ghi nhận. Năm nay 28 tuổi rồi, cũng không nghĩ mình có cơ hội lên tuyển, nhưng được thì rất vinh dự cho tôi. Trước đây, tôi mới chỉ dừng lại ở cấp độ U23 Việt Nam mà thôi".

Tiền vệ sinh năm 1991 có thể sẽ là làn gió mới ở tuyến giữa ĐT Việt Nam

Trước đó, HLV Park tiết lộ với LĐBĐ Việt Nam (VFF) rằng ông có kế hoạch làm mới đội tuyển, cả về lối chơi lẫn nhân sự. Rất có thể đội tuyển Việt Nam trong thời gian tới đây sẽ là phiên bản có nhiều sự mới mẻ với sự xuất hiện của các tân binh, đặc biệt ở thời điểm bóng đá Việt Nam đang sở hữu nhiều tiền vệ chất lượng.

Hải Huy là cái tên chơi nổi bật nhất của Than Quảng Ninh trong những năm trở lại đây. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ này ghi đấu ấn với 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo giúp đội bóng đất Mỏ đứng thứ hai bảng G AFC Cup 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?