Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiến tạo siêu việt, Fernandes vẫn bị Fred chê ăn rùa

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 08:22
3.7/5 của 14 đánh giá
Trong trận hòa 2-2 của MU trước Leicester City, tiền vệ Bruno Fernandes có pha kiến tạo đầy cảm giác cho Rashford ghi bàn mở tỷ số. Tuy vậy, Fred lại cho rằng đó là pha kiến tạo ăn may.

Vòng 15 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách tới sân của Leicester City với tinh thần quyết tâm cao độ. Với phong độ khá ấn tượng trong thời gian vừa qua, đặc biệt là trên sân khách, thầy trò HLV Solskjaer muốn giành trọn 3 điểm để vượt qua chính Leicester City để chiếm lấy vị trí thứ hai.

90 phút của trận đấu, MU đã chơi hay trước Bầy cáo. Họ có 2 lần vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Rashford ở phút 23 và Bruno Fernandes phút 79. Tuy vậy họ cũng 2 lần để đối thủ gỡ hòa, đành chấp nhận chia điểm trên sân King Power.

Bruno Fernandes kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỷ số

Một lần nữa người hâm mộ phải nhắc đến Bruno Fernandes sau trận đấu vừa qua. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tỏa sáng bằng 1 kiến tạo cùng 1 bàn thắng.

Đáng chú ý ở pha kiến tạo cho Rashford ghi bàn mở tỷ số, Fernandes đã có tình huống kiến tạo đầy cảm giác. Phút 23, xuất phát từ đường chuyền của Daniel James, Fernandes quan sát rất nhanh sau đó nhoài người kiến tạo cho Rashford trong tư thế không bị ai kèm và sửa lòng hiểm hóc bằng chân phải hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel.

Pha kiến tạo cho thấy đẳng cấp và khả năng quan sát tuyệt vời của Fernandes. Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao người Bồ Đào Nha có những pha kiến tạo khó tin như vậy cho MU.

Trong khi tất cả mọi người đều tán dương pha kiến tạo của Fernandes và tình huống dứt điểm lạnh lùng của Rashford thì có một người tỏ ra chưa thực sự hài lòng. Đó là Fred, tiền vệ người Brazil cho rằng đó là pha kiến tạo ăn may của người đồng đội.

Kiến tạo siêu việt, Fernandes vẫn bị Fred chê ăn rùa

Cụ thể khi chạy tới ăn mừng cùng đồng đội, Fred đã chạy đến và trêu chọc Fernandes bằng tiếng Bồ Đào Nha: "Đó là một pha kiến tạo rùa". Fernandes đã rất tự hào với pha kiến tạo của mình trước khi nhận được gáo nước lạnh từ người đồng đội.

Đương nhiên đó chỉ là một câu nói trêu đùa của Fred dành cho Fernandes bởi ai cũng thừa hiểu đẳng cấp của tiền vệ người Bồ Đào Nha ở những pha kiến tạo như vậy.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?