Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chelsea thua thảm Arsenal, Lampard nổi điên với học trò

Chủ Nhật, ngày 27/12/2020 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá
Thất bại thảm hại của Chelsea trước Arsenal ở trận derby thành London diễn ra vào rạng sáng nay 27/12 khiến HLV Frank Lampard vô cùng tức giận và trút cơn thịnh nộ vào các học trò.

Rạng sáng nay 27/12, Chelsea có chuyến làm khách tới sân Emirates của Arsenal trong khuôn khổ vòng 15 giải ngoại hạng anh. Được đánh giá cao hơn khi chỉ phải đối đầu với một Arsenal đang lâm vào khủng hoảng với 7 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng, song Chelsea đã bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 1-3.

Thậm chí, The Blues còn để đối thủ dẫn trước tới 3 bàn chỉ sau 60 phút bóng lăn, lần lượt do công của Alexandre Lacazette, Granit Xhaka, Bukayo Saka và chỉ có một bàn danh dự của Tammy Abraham ở phút 85. Chưa kể, ở những phút bù giờ, Jorginho còn đá hỏng quả phạt đền.

Chelsea thua thảm trước Arsenal

Phát biểu ở buổi họp báo trận đấu, HLV Lampard tỏ ra rất tức giận với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện trên sân. Chiến lược gia người Anh trút cơn thịnh nộ vào các học trò và cho rằng, họ phải chịu trách nhiệm cho thất bại này.

"Chúng tôi đã chơi không đủ tốt ở trận đấu này. Dù các cầu thủ đã nỗ lực chiến đấu ở hiệp 2 nhưng điều đó là không đủ để sửa chữa màn trình diễn tệ hại trong hiệp 1. Các cầu thủ chơi bóng thiếu quyết tâm và tỏ ra chậm chạp. Không thể thiếu khát khao và nhiệt huyết khi thi đấu tại Ngoại hạng Anh. Tất nhiên, tôi sẽ chịu trách nhiệm nhưng các cầu thủ cũng phải chịu trách nhiệm.

Thông điệp rất rõ ràng. Arsenal là một đội bóng nguy hiểm. Nếu chỉ ra sân với 60% đến 70% khả năng của mình, bạn sẽ không thể giành được chiến thắng. Đây là một trận đấu quan trọng và chúng tôi phải giành chiến thắng.

Chelsea nhận thất bại 3/4 trận gần nhất

Tuy nhiên, cả đội đã không hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã có cơ hội vươn lên thứ 2 nhưng rồi phải nhận kết quả xứng đáng với những gì đã thể hiện. Sẽ còn rất nhiều điều để nói sau trận thua tại Emirates".

Trắng tay ra về, Chelsea rơi xuống vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm, bằng điểm với Aston Villa và Tottenham, nhưng đã thi đấu nhiều hơn Aston Villa 2 trận và Tottenham 1 trận. Trong 4 trận gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge cũng để thua tới 3 trận. Đây rõ ràng là phong độ tệ hại của đoàn quân HLV Lampard và nhà cầm quân trẻ tuổi cần chấn chỉnh lại ngay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?