Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thời điểm ĐT Việt Nam tập trung đấu Malaysia, UAE

Thứ Ba, ngày 30/03/2021 - 19:59
3.3/5 của 9 đánh giá
ĐT Việt Nam dự kiến sẽ tập trung khoảng 3 tuần trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra tháng 6 tới.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa thống nhất kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, đáng chú ý là thời điểm thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung dự kiến.

Theo đó, “Những ngôi sao Vàng” sẽ hội quân tại Hà Nội, nhiều khả năng vào ngày 10/5. HLV Park Hang Seo gần như có đầy đủ lực lượng, trừ trường hợp của Đặng Văn Lâm thi đấu ở Nhật Bản, bên cạnh đó là chấn thương của Hùng Dũng, Văn Hậu.

ĐT Việt Nam dự kiến sẽ hội quân vào ngày 10/5

ĐT Việt Nam có 3 tuần tập luyện tại Hà Nội, trước khi lên đường sang UAE vào ngày 31/5 để tiếp tục tập huấn tại đây. Việc thầy trò HLV Park Hang Seo sang UAE sớm là để các cầu thủ thích nghi với thời tiết nắng nóng, sẵn sàng cho 3 trận còn lại của bảng G.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã đề xuất với VFF về việc chọn địa điểm tập huấn có thời tiết giống UAE. Ban đầu, có thông tin tuyển Việt Nam chọn Quy Nhơn làm nơi luyện quân, nhưng thực tế VFF và chiến lược gia người Hàn Quốc đều đã có sự lựa chọn của mình.

HLV Park Hang Seo sẽ có đủ các cầu thủ tốt nhất hiện tại

"Nếu chọn quốc gia khác tập huấn thì sẽ rất phức tạp do liên quan đến quy định phòng, chống dịch Covid-19. Bên cạnh đó sang UAE sớm sẽ giúp đội thích nghi với điều kiện thời tiết", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.  

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập hợp được đủ những gương mặt tốt nhất trước khi lên đường sang UAE. Do CLB Viettel không phải tham dự vòng bảng AFC Champions League 2021 trong tháng 4 (đã lùi tới cuối tháng 6), nên công ty VPF quyết định tổ chức thêm 3 vòng V-League để kết thúc giai đoạn 1, thay vì tạm dừng sau vòng 10 vào ngày 18/4 như kế hoạch ban đầu.

ĐT Việt Nam gặp Indonesia (ngày 7/6), gặp Malaysia (11/6) và gặp chủ nhà UAE ngày 15/6. Sau 5 vòng đấu, thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng đầu bảng G với 11 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?