Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một sao Liverpool dương tính với Covid-19

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 18:49
5/5 của 1 đánh giá
Sau Thiago Alcantara và Sadio Mane, Liverpool đã phải nhận thêm một tin không vui nữa, khi có thêm một cầu thủ của đội bóng đã nhận kết quả dương tính với Covid-19.

Xherdan Shaqiri đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ đưa ra thông báo chính thức.

Số 23 của Liverpool vừa trở về đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ ngày hôm qua để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới của đội tuyển này gặp Croatia, Tây Ban Nha và Đức.

Vừa trở về tuyển Thụy Sĩ, Shaqiri đã nhận kết quả dương tính Covid-19

Thông báo chính thức từ Liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ vừa được công bố có đoạn: “Xherdan Shaqiri đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Cơ quan y tế đã xác nhận điều này, anh ấy đang được cách ly ”.

Xherdan Shaqiri đã trở thành cầu thủ thứ ba của Liverpool có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 chỉ trong 1 tuần qua. Trước đó, Sadio Mane và Thiago là những người bị nhiễm virus này và cả ba người hiện tại phải tự cách ly.

3 cầu thủ dương tính đến từ cùng một CLB dẫn đến lo ngại về việc virus lây lan ngày càng rộng, bởi nhiều thành viên của Liverpool hiện đang thực hiện nghĩa vụ quốc gia trên khắp thế giới.

CLB Juventus đã ngăn các cầu thủ của họ thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG sau khi hai nhân viên của họ bị nhiễm virus.

BTC giải Ngoại hạng Anh đã xác nhận vào ngày 5/10 rằng có 9 cầu thủ và nhân viên dương tính với Covid-19 được trả về các CLB trong đợt kiểm tra mới nhất, nhưng vẫn chưa xác nhận liệu Shaqiri có nằm trong danh sách này hay không.

Tuyên bố của BTC giải Ngoại hạng Anh cho biết: “Ngoại hạng Anh hôm nay có thể xác nhận rằng từ thứ Hai ngày 28 tháng 9 đến Chủ nhật ngày 4 tháng 10, 1.587 cầu thủ và nhân viên câu lạc bộ đã được kiểm tra Covid-19.”

BTC Ngoại hạng Anh chưa xác nhận Shaqiri có phải 1 trong 9 ca dương tính mới hay không

“Trong số này, có 9 ca dương tính mới. Cầu thủ hoặc nhân viên câu lạc bộ có kết quả xét nghiệm dương tính sẽ tự cách ly trong thời gian 10 ngày. Ngoại hạng Anh cung cấp thông tin tổng hợp này vì mục đích minh bạch.”

“Liên đoàn sẽ không cung cấp chi tiết cụ thể về các câu lạc bộ hoặc cá nhân và kết quả sẽ được công khai sau mỗi vòng kiểm tra.”

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?