Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer có đôi lời nhận xét về các tân binh của MU

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá
Trang chủ của MU mới đây đã đăng tải đoạn phỏng vấn độc quyền với HLV Ole Gunnar Solskjaer sau khi thị trường chuyển nhượng Hè 2020 kết thúc. Tại đây chiến lược gia người Na Uy có đôi lời nhắn gửi tới các tân binh.

Ở ngày cuối TTCN mùa Hè 2020, MU ký liền một lúc 4 cầu thủ gồm Edinson Cavani và Alex Telles, Facundo Pellistri và Amad Traore. Với những bản hợp đồng kể trên, hy vọng MU sẽ cải thiện được thành tích và phong độ kém cỏi trong thời gian qua.

Chia sẻ về những bản hợp đồng mới đây của MU, HLV Ole Gunnar Solskjaer có đôi lời nhắn gửi:

“Đầu tiên và quan trọng nhất, tôi hoan nghênh Alex Telles đến với MU. Anh ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đã theo dõi trong một thời gian dài và những màn trình diễn của anh ấy trong vài năm qua chính xác là những gì chúng tôi đang tìm kiếm.”

Alex Telles gia nhập MU với giá 15 triệu bảng từ Porto

“Anh ấy là một chiến binh và sẽ mang đến tính cạnh tranh thực sự cho đội. Telles có những phẩm chất, cả với tư cách là một cầu thủ và một con người mà chúng tôi muốn có ở đây tại Manchester United.”

Telles năm nay 27 tuổi, là tuyển thủ Brazil và là cầu thủ dày dặn kinh nghiệm, đã thi đấu nhiều năm ở Champions League. Được biết MU đã chấp nhận chi khoảng 15 triệu bảng cho Porto để có được chữ ký của hậu vệ này.

“Còn với Facundo Pellistri, các tuyển trạch viên của chúng tôi đã theo dõi cậu ta trong thời gian dài và chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ là một tài năng thực sự cho tương lai. Mặc dù chúng tôi hiểu rằng sẽ mất thời gian để cậu ấy thích nghi với trận đấu ở Anh, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ sớm thành công”, HLV Solskjaer nói thêm.

Facundo Pellistri ký hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng điều khoản gia hạn thêm 1 năm với đội chủ sân Old Trafford. Tiếp theo và cũng là quan trọng nhất là tân binh Cavani của MU:

Solskjaer kỳ vọng Cavani sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho MU

“Edinson Cavani là một cầu thủ chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm, người luôn cống hiến mọi thứ cho đội của mình. Thành tích ghi bàn của anh ấy cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia là tuyệt vời và chúng tôi rất vui mừng được ký hợp đồng với một cầu thủ tầm cỡ của anh ấy.”

“Anh ấy sẽ mang lại năng lượng, sức mạnh, khả năng lãnh đạo và một tinh thần thi đấu tuyệt vời nhưng quan trọng nhất anh ấy sẽ giúp chúng tôi có những bàn thắng”

“Anh ấy đã có một sự nghiệp rực rỡ cho đến nay, giành được những danh hiệu ở hầu hết các câu lạc bộ mà anh ấy đã chơi và anh ấy vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến ở cấp độ cao nhất. Edinson biết chính xác những gì cần để thành công và tất cả chúng tôi đều mong muốn được thấy anh ấy tạo ra ảnh hưởng tại Manchester United.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?