Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hiểm địa chờ Sông Lam Nghệ An ở sân Tam Kỳ

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 15:58
5/5 của 2 đánh giá
Sau 2 vòng đấu thất bại liên tiếp, Sông Lam Nghệ An đang đứng trước một trận đấu cũng hứa hẹn rất khó khăn trước các cầu thủ Quảng Nam trên sân Tam Kỳ.

Xét về thứ hạng hiện tại, đương nhiên Sông Lam Nghệ An được đánh giá cao hơn đối thủ khi đội bóng chủ sân Vinh đang xếp ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, còn Quảng Nam vừa tụt xuống vị trí cuối bảng sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp.

CLB Quảng Nam cũng đã thay tướng sau trận thua ở vòng đấu vừa rồi và với sự chuẩn bị có phần gấp rút trước Sông lam Nghệ An, khó ai có thể tin vào một chiến thắng cho CLB này trước đối thủ dù được thi đấu trên sân nhà.

Tuy vậy, vẫn có những tín hiệu tốt cho CLB Quảng Nam ở vòng đấu tới trước Sông Lam Nghệ An khi đội bóng này đang có thành tích đối đầu không hề tệ trước đối thủ trên sân nhà Tam Kỳ.

Quảng Nam có lịch sử đối đầu khá tốt trước Sông Lam Nghệ An trên sân nhà

Cụ thể, trong vòng 10 trận đã đấu với CLB Quảng Nam trên sân Tam kỳ, Sông Lam Nghệ An chỉ giành được 2 chiến thắng, cùng với đó là 4 trận hòa và 4 thất bại.

Đương nhiên, thành tích này đã được cải thiện trong khoảng thời gian gần đây khi trong 7 lần đối đầu kể từ năm 2014, Sông Lam Nghệ An chỉ để thua 1 trận, cùng với đó là 4 trận hòa và có 2 chiến thắng.

Dù vậy, cũng không thể coi thường một đội bóng đang trong khu vực nguy hiểm như Quảng Nam, bởi mỗi trận đấu ở thời điểm hiện tại với đội bóng này đều là một trận chung kết, một chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An chắc chắn là điều mà CLB này đang hướng tới.

SLNA hứa hẹn sẽ gặp nhiều khó khăn trên sân Tam Kỳ ở vòng đấu tới

SLNA dù đang được đánh giá cao hơn thế nhưng hàng thủ của đội bóng này cũng vừa trải qua một chuỗi trận thi đấu cực kỳ bết bát khi để lọt lưới tới 6 bàn trong 2 trận gần nhất trước CLB TP HCM và Nam Định.

Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ, việc SLNA tiếp tục phải có một trận đấu thất bại ở vòng đấu thứ 8 của V-League là điều hoàn toàn có thể xảy ra và hứa hẹn trận đấu tới sẽ “lành ít, dữ nhiều” cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?