Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV thủ môn Heerenveen muốn Văn Hậu ở lại

Thứ Sáu, ngày 03/07/2020 - 14:46
2.6/5 của 21 đánh giá
Raymond Vissers, HLV thủ môn của Heerenveen muốn hậu vệ Đoàn Văn Hậu ở lại CLB ở mùa tới.

Heerenveen đang chần chừ trong việc giữ hay không giữ Đoàn Văn Hậu ở mùa tới. Hợp đồng giữa anh và đội bóng này cũng đã hết hạn vào ngày 30/6 vừa qua. Trang Transfermarkt cũng đã xóa tên Văn Hậu khỏi danh sách đội bóng này.

Sự chậm trễ của Ban lãnh đạo của Heerenveen rất mâu thuẫn với đội ngũ Ban huấn luyện đội 1 ở CLB này. Bởi theo Fean Online, đích thân HLV thủ môn của Heerenveen là Raymond Vissers bày tỏ mong muốn có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu vào mùa tới.

HVL Vissers, ngoài cùng bên trái, muốn Văn Hậu tiếp tục ở lại SC Heerenveen mùa tới

"Văn Hậu là chàng trai ham học hỏi và có đủ điều kiện về thể chất để thi đấu Eredivisie. Tuy nhiên, mọi thứ rất công bằng, và cậu ấy phải tiếp tục chứng minh bản thân", HLV thủ môn Raymond Vissers chia sẻ. "Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu Văn Hậu ở lại. Cậu ấy có thể chuẩn bị cho mùa giải một cách bình thường như đồng đội và chơi vài trận đấu. Tôi nghĩ điều đó là có thể. Nó sẽ trả lời cho câu hỏi liệu Văn Hậu đã đủ đẳng cấp để chơi ở Eredivisie hay chưa".

Thực tế vấn đề tiền lương không còn là rào cản đối với Heerenveen. Bởi Hà Nội FC xác nhận sẽ trả lương cho Văn Hậu, miễn là anh tiếp tục ở lại đội bóng. Như vậy câu chuyện nằm ở chuyên môn và đẳng cấp của Văn Hậu. Xét về một khía cạnh, Văn Hậu đang cho thấy nỗ lực và khát khao ở lại châu Âu. Điều đó được minh chứng bởi thái độ tập luyện siêng năng và sự phát triển đáng kể về thể hình. Có thể thấy, cơ bắp, phần thân trên của Văn Hậu có những sự tương đồng với cầu thủ châu Âu hiện tại.

Văn Hậu đang muốn tiếp tục ở lại Châu Âu chơi bóng

Thêm vào đó, Văn Hậu cũng cố gắng rèn luyện để xóa bỏ rào cản ngôn ngữ. HLV thủ môn của Heerenveen tiết lộ: "Giờ đây, Văn hậu đã nói được khá nhiều tiếng Anh. Cậu ấy không thể làm được điều đó từ những ngày đầu phải không? Ban đầu, mọi thứ khó khăn nhưng giờ đã tốt dần lên".

Trong trường hợp Heerenveen không đưa ra lộ trình phát triển cụ thể cho Văn Hậu, CLB Hà Nội sẽ đưa anh trở về Việt Nam. Như vậy, cầu thủ này sẽ chỉ chơi từ 6-8 trận mùa này.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?