Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Antonio Conte chuẩn bị dẫn dắt AC Milan

Thứ Tư, ngày 25/07/2018 - 14:43
5/5 của 1 đánh giá

Antonio Conte có thể sẽ ngay lập tức được quay lại với sự nghiệp HLV khi AC Milan dự định sẽ mời ông thay thế Gattuso.

Đài phát thanh Radio Kiss Kiss cho hay cựu HLV Chelsea sẽ được trở lại với bóng đá chỉ 1 tuần sau khi bị The Blues sa thải.

Conte đã bị Chelsea sa thải 1 tuần trước đó

Conte rời Chelsea sau khi bị Roman Abramovich sa thải và thế chỗ bằng Maurizio Sarri. Hiện Conte vẫn đang kiện cáo và đòi bồi thường 9 triệu bảng mà đáng ra ông nhận được khi bị sa thải.

Nhưng giờ đây Conte đang được Milan liên lạc và muốn đưa ông trở lại Italia làm việc, nơi mà ông đã từng cùng Juventus vô địch Serie A liên tục trong 3 mùa giải.

Dẫn dắt Chelsea từ tháng 7/2016 đến 7/2018, Conte đã giúp Chelsea giành 1 Premier League và 1 FA Cup.

Các nguồn tin cho rằng BLĐ của Milan không hoàn toàn tin tưởng vào khả năng của Gattuso, mặc dù trước đó 4 tháng đã kí hợp đồng đến tận năm 2021 với vị chiến lược gia này.

Gattuso rất có thể sẽ bị “trảm” dù đã kí hợp đồng đến năm 2021 với đội chủ sân San Siro

Trong khi đó, Milan cũng đang có nguy cơ đánh mất ngôi sao hàng thủ là Leonardo Bonucci. Hậu vệ 31 tuổi cập bến Milan từ Juventus với mức giá 30 triệu bảng vào mùa Hè năm ngoái.

Nhưng theo các nguồn tin khác, Bonucci được cho là sẽ quay về với Juventus trong khi đó một số nguồn tin lại tin rằng Manchester United đang rục rịch liên hệ với hậu vệ đẳng cấp thế giới này.

Thanh Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?