Bạn muốn tắt quảng cáo?

Inter Milan bại trận, tân binh Nainggolan gặp phải chấn thương

Thứ Bảy, ngày 21/07/2018 - 11:57
5/5 của 1 đánh giá

Tân binh Radja Nainggolan đã gặp phải chấn thương và buộc phải rời sân trong trận giao hữu giữa Inter Milan và FC Sion.

Trước khi bước vào mùa giải mới, Inter Milan đã có trận giao hữu với đội bóng đến từ Thụy Sĩ, FC Sion. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều cả về đẳng cấp lẫn phong độ nhưng đại diện của đã thất bại 0-2 trước đối thủ.

Khi các cổ động viên của Inter Milan còn chưa hết buồn vì thất bại khó tin của đội nhà thì họ lại phải nhận thêm một tin dữ khác đó là một vài cầu thủ của họ đã gặp phải chấn thương trong trận đấu này.

Inter Milan đã thất bại trước một đối thủ yếu hơn họ rất nhiều

Khi trận đấu còn chưa kết thúc, Nainggolan đã buộc phải ra sân vì quá đau đớn, không thể tiếp tục thi đấu được nữa. Ngay sau đó tiền đạo người Pháp Yann Karamoh cũng đã gặp phải chấn thương.

Sự thiếu vắng của 2 trụ cột trên sân đã khiến Inter Milan thi đấu không tốt và để đội chủ nhà FC Sion ghi được 2 bàn thắng.

Ngay sau trận đấu, cả Nainggolan và Karamoh đều sẽ phải kiểm tra y tế tại Istituto Clinico Humanitas ở Rozzano để xác nhận mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

Theo những thông tin ban đầu thì Nainggolan đã bị căng cơ ở đùi trái trong khi đó dây chằng bên đầu gối phải của Karamoh cũng đã có vấn đề.

Tân binh của Inter Milan đã gặp phải chấn thương

Chấn thương của 2 cầu thủ này sẽ tiếp tục được quan sát và xác định trong thời gian tới. Nếu không kịp bình phục, chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với đội bóng Italia. Mùa giải trước họ đã thi đấu tốt và nằm trong top 4 của Serie A. Và giờ đang hướng tới mục tiêu cạnh tranh chức vô địch.

Thật đáng tiếc cho Nainggolan vì anh mới chỉ về chuyển đến Inter Milan ở mùa hè này. Từ Roma, Nainggolan đã đến Inter với phí là 29 triệu Euro. Và khi anh còn chưa kịp thể hiện được gì trong màu áo đội bóng mới thì đã gặp phải chấn thương.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?