Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV châu Âu: “U22 Việt Nam chơi thiếu gắn kết, còn nhiều vấn đề”

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 20:08
5/5 của 1 đánh giá
Sau trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và đội tuyển Việt Nam vừa diễn ra ngày 23/12 vừa qua, HLV Bozik Rastislav, bại tướng một thời của bóng đá Việt Nam cho biết cách chơi của U22 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề.

U22 Việt Nam vừa có một trận đấu đầy ấn tượng trước những người đàn anh đội tuyển Việt Nam. Dù bại trận chung cuộc, nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ được HLV Park Hang Seo và trợ lý Kim Han Yoon đánh giá tốt.

Mặc dù vậy, theo Bozik Rastislav, người đang là HLV đội tuyển Mông Cổ, U22 Việt Nam vẫn còn nhiều vấn đề trong lối chơi. Bại tướng một thời của bóng đá Việt Nam cho biết: “Qua sự giới thiệu của bạn, tôi đã dành thời gian để theo dõi trận đấu giữa U22 Việt Nam gặp ĐTQG Việt Nam. Nhìn chung, đây là một trận đấu không có quá nhiều điều để nói về tỷ số, vì đơn giản đây chỉ một trận giao hữu để tuyển chọn lực lượng.

U22 Việt Nam chơi tự tin trước ĐT Việt Nam

Bản thân tôi đã từng đến Việt Nam cùng các học trò U18 Mông Cổ tham dự vòng loại U19 châu Á, chúng tôi đã từng gặp lứa U18 Việt Nam khi đó. Tôi có thể nhận thấy một vài cái tên quen thuộc đã từng chạm trán chúng tôi. Nếu so sánh với thời điểm các bạn thắng U18 Mông Cổ 3-0 thì tôi nhận ra nhiều sự tiến bộ.

Tuy nhiên nếu để nói là các bạn đã chơi hay chưa thì tôi chưa dám chắc. Bởi lẽ đội bóng của các bạn dưới góc nhìn của tôi thì chơi thiếu gắn kết và còn nhiều vấn đề cần khắc phục", HLV Bozik Rastislav chia sẻ.

HLV Bozik Rastislav cũng đánh giá cao sự tiến bộ của tiền vệ Huỳnh Công Đến so với thời điểm cách đây 1 năm, thời điểm anh khoác áo U18 Việt Nam đối đầu U18 Mông Cổ ở vòng loại U19 châu Á.

HLV Bozik Rastislav có nhiều nhận định khách quan về U22 Việt Nam

Ông cho biết thêm: "Ở trận đấu cách đây 1 năm, tôi ấn tượng với tiền vệ Công Đến của các bạn. Khi đó, anh ta chơi rất chững chạc và giàu sự sáng tạo. Cũng có thể vì tôi chỉ biết và chú ý tới cậu ta ở trận U22 Việt Nam gặp ĐTVN nên tôi thấy rõ sự tiến bộ của cầu thủ này sau 1 năm.

Công Đến lớn hơn rất nhiều rồi, từ phong cách chơi bóng đến ngoại hình. Cậu ta hiện tại chơi đa năng hơn so với cách đây 1 năm. Đây có thể là một cái tên rất đáng kỳ vọng của các bạn.”

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?