Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm cầu thủ ĐT Việt Nam nguy cơ vắng mặt trận tái đấu U22 Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/12/2020 - 18:36
5/5 của 1 đánh giá
Ngoài trường hợp của Hồ Tuấn Tài chấn thương và phải rời sân sớm trong trận gặp U22 Việt Nam, một cầu thủ nữa của đội tuyển Việt Nam cũng gần như chắc chắn sẽ vắng mặt ở cuộc tái đấu vào ngày 27/12 tới đây.

Ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam vừa qua, Vũ Xuân Cường và Hồ Tuấn Tài là hai cầu thủ phải rời sân từ sớm vì chấn thương.

Hồ Tuấn Tài rời sân chỉ sau 10 phút thi đấu. Cựu cầu thủ của SLNA được cho rằng đã bị rách cơ háng và phải nghỉ từ 1-2 tuần trước khi tập luyện hồi phục trở lại.

Tuấn Tài không gặp chấn thương nặng

Với Vũ Xuân Cường, phút 55 của trận đấu, sau nỗ lực đi bóng ở tình huống đối mặt với thủ môn Văn Toản, cầu thủ thuộc biên chế Clb Thanh Hóa đã bị thủ thành sinh năm 1999 phạm lỗi trong vòng cấm và mang về cho ĐT Việt Nam quả phạt đền. Tuy nhiên, sau tình huống này, Vũ Xuân Cường đã không thể tiếp tục thi đấu do bị trật khớp tay khi tiếp đất ở tình huống ngã xuống.

Mặt sân Cẩm Phả có chất lượng không cao được xem là một trong những nguyên nhân dẫn đến những ca chấn thương đáng tiếc ở trận cầu này.

Vũ Xuân Cường và Nguyễn Minh Tùng là hai cái tên của CLB Thanh Hoá được triệu tập lên tuyển ở đợt tập trung lần này. Ngay ở trận giao hữu đầu tiên, Xuân Cường đã được tin tưởng thay thế Đoàn Văn Hậu xuất phát ở vị trí hậu vệ trái.

Tuy nhiên, chấn thương gặp phải nhiều khả năng sẽ khiến Xuân Cường phải ngồi ngoài ở trận đấu còn lại. Sau khi đợt tập trung ĐTQG kết thúc vào ngày 28/12, hậu vệ trái này sẽ trở về CLB để chuẩn bị cho V.League 2021.

Xuân Cường gần như chắc chắn vắng mặt ở cuộc tái đấu U22 Việt Nam

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam cùng U22 Việt Nam sẽ di chuyển lên Phú Thọ vào ngày mai (26/12). Mục tiêu của ĐT Việt Nam là ngoài chiến thắng cần phải đáp ứng nhu cầu về chuyên môn, đặc biệt là ở hàng tiền vệ.

HLV Park Hang Seo cũng kỳ vọng với đội hình mạnh nhất trong tay, ĐT Việt Nam sẽ thể hiện được sự gắn kết và biến ảo hơn trước U22 Việt Nam. Sau cuộc đối đầu diễn ra cách đây 2 ngày, chắc chắn các cầu thủ ĐT Việt Nam đã hiểu rõ mức độ nguy hiểm mà những người đàn em có thể mang lại, do đó họ không thể có sự chủ quan.

Hoàng Sơn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?