Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Conte có thể rời Inter Milan ngay trong mùa hè này

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 08:04
2.8/5 của 2 đánh giá
HLV Antonio Conte vừa phải cùng Inter Milan nhận thất bại trong trận chung kết cúp C2. Cựu thuyền trưởng của Juventus và Chelsea cho biết ông có thể sẽ không tiếp tục dẫn dắt Inter Milan trong mùa giải tới.

HLV trưởng của Inter Milan, Antonio Conte đã nói rằng ông có thể sẽ không tiếp tục làm việc ở sân Giuseppe Meazza trong mùa giải tới.

Cựu thuyền trưởng của JuventusChelsea đã có mùa giải ra mắt xuất sắc với Nerazzurri, giúp nửa xanh thành Milan về nhì ở Serie A, và mới nhất là á quân cúp C2.

Conte đã có mùa giải ra mắt Inter Milan đầy ấn tượng

Phát biểu sau trận thua 2-3 trước Sevilla ở trận chung kết cúp C2, HLV Conte cho biết đây có thể là trận đấu cuối cùng của ông với đội bóng.

“Tôi và lãnh đạo CLB sẽ gặp nhau vào tuần tới và chúng tôi sẽ quyết định về tương lai của tôi. Tôi không chắc rằng mình sẽ là HLV của Inter Milan vào mùa giải tới, chúng tôi sẽ quyết định cùng nhau”, ông nói với Sky Sport Italia. “Inter Milan sẽ lên kế hoạch cho tương lai có hoặc không có tôi.”

Tương lai của HLV Conte đã bị nghi ngờ kể từ khi Serie A mùa giải này kết thúc vào đầu tháng 8. Ông đã chỉ trích gay gắt ban lãnh đạo đội bóng.

“Tôi không nghĩ rằng những gì các cầu thủ và tôi đã làm được đã được công nhận,” ông nói. “Tất cả chúng tôi đều nhận được rất ít sự bảo vệ từ câu lạc bộ, hoàn toàn bằng không.”                            

“Họ phải ở bên đội bóng khi thành công và khi thất bại, nhưng tại Inter Milan thì không như vậy, tôi xin lỗi phải nói ra điều này. Chúng tôi phải phát triển và cải thiện trong mọi lĩnh vực, kể cả ngoài sân cỏ, và một câu lạc bộ lớn nên bảo vệ các cầu thủ của mình nhiều hơn.”

Conte có mâu thuẫn với ban lãnh đạo Inter Milan

Sau trận chung kết cúp C2, chủ tịch Steven Zhang của Inter Milan cũng không quá nhiệt tình trong việc xoa dịu nỗi lo về tương lai của chiến lược gia 51 tuổi.

“Ông ấy và các công sự, cùng với các cầu thủ và tất cả các thành viên khác của câu lạc bộ đang làm một công việc tuyệt vời,” Steven Zhang nói với Sky Sport Italia. “Bây giờ các cầu thủ và nhân viên sẽ nghỉ ngơi, vì họ xứng đáng, và sau đó chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho tương lai.”

“Chúng tôi muốn cải thiện ở mùa giải tới. Thành tích của mùa giải năm nay rất khả quan. Tất cả chúng tôi, cả trong và ngoài sân cỏ, đang làm rất tốt công việc của mình và đang đi đúng hướng. Thắng hay thua là một phần của bóng đá, nhưng vào đến trận chung kết giúp chúng tôi lạc quan vào tương lai”.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?