Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Emery: “Real Madrid phải tìm sự cân bằng mà không có Ronaldo”

Thứ Ba, ngày 09/10/2018 - 20:04
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Arsenal, Unai Emery tin tưởng rằng Real Madrid sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn với sự dẫn dắt tài tình của HLV Lopetegui. Điều quan trọng nhất lúc này của họ là tìm sự cân bằng mà không có Ronaldo.

Xem thêm:

Huấn luyện viên của Arsenal, Unai Emery tin tưởng rằng cựu HLV Tây Ban Nha, có thể giúp Real Madrid trở lại quỹ đạo sau 4 trận không thể ghi bàn.

HLV Unai Emery ủng hộ Lopetegui

Unai Emery nói rằng Real Madrid phải tìm sự cân bằng mà không có Cristiano Ronaldo trong đội hình nhưng HLV của Arsenal vẫn ủng hộ những gì mà HLV Julen Lopetegui đã làm từ đầu mùa giải.

Không có Ronaldo, bàn thắng trở nên quá xa xỉ với Real Madrid. Trong những trận đây, thi đấu không ổn định thậm chí còn vô duyên trong những cơ hội ghi bàn mười mươi. lại tiếp tục gặp chấn thương chưa biết bao giờ trở lại. là cảm hứng nhất thời và tân binh vẫn chưa có sự hòa nhập nhất định.

Trong nội bộ Real Madrid hiện tại là mớ hỗn độn. Họ đang có thành tích tệ hại nhất từ năm 1985 đến nay sau khi trải qua 6 tiếng 49 phút thi đấu mà chưa ghi bàn trên tất cả các đấu trường.

Ở một diễn biến khác, tại Arsenal của HLV Emery đang thể hiện phong độ thăng hoa với 9 chiến thắng liên tiếp trên tất cả các đấu trường. Tính riêng ở , Pháo thủ đã có 6 chiến thắng liên tiếp giúp họ lọt top 4 của BXH.

“Real Madrid phải tìm sự cân bằng mà không có Ronaldo”

Từng có 7 năm dẫn dắt Sevilla và Valencia tại , HLV Emery tin rằng Real Madrid sẽ trở lại sau giai đoạn khó khăn này. HLV Emery chia sẻ: “Real Madrid phải tìm sự cân bằng mà không có anh ấy và họ cần thời gian để các cầu thủ mới có thời gian thích ứng”

“Tuy nhiên, tôi nghĩ Julen sẽ tìm thấy nó.”

Emery nói thêm: “Chúng tôi không thể trả lời thay cho Julen, nhưng khi điều đó xảy ra với tôi, tôi sẽ cố gắng kiên nhẫn, nhưng thật khó để yêu cầu sự kiên nhẫn trong bóng đá. Tôi chắc chắn rằng mạch thắng sẽ đến với Lopetegui.”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?