Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kyle Walker: “CĐV Liverpool không thể uy hiếp được chúng tôi”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 21:16
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker vừa khẳng định đội bóng của anh sẽ không hề nao núng trước chuyến làm khách tới sân của Liverpool trong cuộc đại chiến tối nay, bất chấp kí ức khủng khiếp với CĐV The Kop mùa trước.

Xem thêm:

Manchester City sẽ hành quân tới sân Anfield để đối đầu với Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 8 tối nay 7/10. Trước trận, hậu vệ Kyle Walker của Man City khẳng định quyết tâm đánh bại đội chủ nhà bất chấp kí ức khủng khiếp mà CĐV The Kop gây ra The Citizens mùa giải năm ngoái.

Mùa trước, các Liverpudians đã để lại hình ảnh xấu xí khi tấn công xe bus chở các cầu thủ Man City khi di chuyển tới sân Anfield để thi đấu tại . Các CĐV quá khích bu kín xe của đội khách, ném “cơn mưa” vật thể lạ vào chiếc xe này. 

Các CĐV Liverpool tấn công xe bus chở đội Man City

Hàng tá những gạch đá, chai, lọ,.. lao thẳng tới xe bus của The Citizens khiến tình hình an ninh phía ngoài sân Anfield bị đặt trong tình trạng báo động. Đội ngũ nhân viên, Ban huấn luyện và các cầu thủ đội khác buộc lòng phải rời xe di chuyển bằng phương tiện khác.

Kyle Walker cũng có mặt trên chiếc xe bus ngày hôm đó. Dẫu vậy, tuyển thủ người Anh cho biết anh cùng các đồng đội không hề nao núng và lấy đó làm động lực để chiến thắng Liverpool trong trận đấu sắp tới.

“Cơn mưa” vật thể lạ lao vào chiếc xe bus

“Nếu chúng tôi đến Anfield với sự sợ hãi, Man City đã thua trước khi trận đấu diễn ra rồi. Họ ném đủ mọi thứ vào chúng tôi, còn chúng tôi lấy đó làm động lực để chiến đấu”, hậu vệ 28 tuổi trả lời báo chí.

“Tôi không hề e sợ chút nào. Họ làm như vậy để đe dọa tinh thần chúng tôi, vì họ sợ hãi thứ mà chúng tôi trình diễn mùa giải trước”,

“Chúng tôi là nhà ĐKVĐ và cần phải chứng tỏ điều đó. Man City sẽ đến Anfield và trở về nhà với giấc ngủ ngon”, hậu vệ 28 tuổi cho biết.

Kyle Walker tự tin đánh bại Liverpool trong trận đấu tối nay

HLV Pep Guardiola cũng lên tiếng cảnh báo các CĐV của Liverpool không được lại gần xe của Man City. Vấn đề an ninh đang được kiểm tra rất gắt gao để bảo đảm trận đấu diễn ra tốt đẹp.

Trận đấu giữa Liverpool và Man City tại vòng 8 Premier League 2018/19 sẽ diễn ra vào 22h30 tối nay 7/10.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?