Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Heerenveen lên tiếng, xác nhận cơ hội ra sân của Văn Hậu trước Zwolle

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước cuộc so tài Zwolle tại vòng 9 giải vô địch quốc gia Hà Lan diễn ra vào rạng sáng ngày 6/10, HLV trưởng SC Heerenveen là Johnny Jansen đã lên tiếng xác nhận về cơ hội ra sân của Đoàn Văn Hậu ở trận đấu này.

Sau khi thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong màu áo đội trẻ của SC Heerenveen ở trận đấu với Heracles giữa tuần qua, Văn Hậu đang được kì vọng sẽ có màn “ra mắt” đội một CLB này.

Tuy nhiên, phát biểu trước thềm màn so tài cùng Zwolle vào rạng sáng mai (6/10), HLV trưởng Jansen đã lên tiếng xác nhận rằng ông sẽ giữ nguyên đội hình đã từng thắng Venlo 3-0 ở vòng 8 giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Heerenveen đã đánh bại VVV Venlo 3-0 cuối tuần trước. Từ kết quả này, chúng tôi sẽ duy trì đội hình chính. Heerenveen hướng tới chiến thắng đầu tiên trên sân nhà, bởi sau 4 trận đã đấu, chúng tôi toàn hòa. 

Zwolle có thể gây khó khăn cho Heerenveen. Họ có Reza Ghoochannejhad và Dennis Johnsen, 2 cầu thủ từng khoác áo Heerenveen và rất hiểu chúng tôi. Zwolle cũng muốn giành kết quả tốt và phần việc của Heerenveen là lên đấu pháp cho trận đấu tới”.

Văn Hậu sẽ không đá chính trận gặp Zwolle

Chia sẻ trên của vị chiến lược gia này cũng đồng nghĩa Văn Hậu sẽ chỉ có cơ hội ra sân từ băng ghế dự ở màn so tài với Zwolle. Dù vậy, nếu điều ấy diễn ra, đó cũng sẽ là cơ hội để hậu vệ sinh năm 1999 chứng minh tài năng cũng như giới thiệu mình với toàn bộ các fan hâm mộ SC Heerenveen.

Sau trận gặp Zwolle tại vòng 9, Văn Hậu sẽ ngay lập tức lên máy bay để trở về nước hội quân cùng tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?