Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Hậu tái hiện sở trường Trivela cực kỳ đẳng cấp trong màu áo đội trẻ Heerenveen

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 05:12
5/5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa đội trẻ Heerenveen gặp đội trẻ Heracles mới diễn ra gần đây, Đoàn Văn Hậu đã có một cú sút theo kiểu trivela cực kỳ đẳng cấp.

Sau 3 tuần tới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu vẫn đang rất miệt mài tập luyện và thể hiện bản thân trong màu áo đội trẻ SC Heerenveen để có thể gây ấn tượng với HLV trưởng Johnny Jansen. Mới đây, hậu vệ 20 tuổi này vừa được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giữa đội trẻ Heerenveen và đội trẻ Heracles.

Đây là trận đấu đầu tiên Văn Hậu được thi đấu đầy đủ 90 phút kể từ khi đặt chân tới Hà Lan. Ở trận đấu này, Văn Hậu tiếp tục cho thấy sự ổn định của mình nơi hàngthủ với những pha bóng phòng ngự cực kỳ chắc chắn. Không những vậy, cầu thủ gốc Thái Bình còn ghi dấu ấn đậm nét với pha đi bóng giữa 3 cầu thủ đối phương trước khi tung cú trivela đẳng cấp.

Tiếc rằng lực đi của trái bóng không được như ý muốn và đã bị thủ thành đội trẻ Heracles tóm gọn. Thế nhưng pha xử lý này của Văn Hậu cũng đã cho thấy sự tự tin dồi dào của cầu thủ trẻ này dù anh mới “chân ướt chân ráo” tới SC Heerenveen.

Năm 2018, chính Văn Hậu đã tạo nên một siêu phẩm trivela ngoạn mục trong trận U23 Oman ở cúp giao hữu Tứ hùng và khiến các fan bóng đá Việt phát cuồng một thời gian dài. 

Văn Hậu đang rất nỗ lực để được ra sân trong màu áo đội 1 Heerenveen

Cuối tuần này, vào lúc 1h45 rạng sáng Chủ nhật 6/10 (giờ Việt Nam), Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ đón tiếp PEC Zwolle trên sân nhà Abe Lenstra ở vòng 9 giải VĐQG Hà Lan. Đội bóng của Văn Hậu đang xếp trên 4 bậc và hơn đối thủ này 3 điểm. Nếu Heerenveen có những bàn thắng cách biệt và đảm bảo thế trận tốt, không loại trừ khả năng Văn Hậu được vào sân từ ghế dự bị thế chỗ Lucas Woudenberg cuối trận.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?