Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB TP HCM chia tay 2 cựu tuyển thủ quốc gia mùa giải mới

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 14:38
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây 2 cựu tuyển thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam là Trường Đình Luật và Âu Văn Hoàn đã nói lời chia tay với CLB TP Hồ Chí Minh sau 2 mùa giải gắn bó.

Xem thêm:

Kết thúc mùa giải , CLB TP Hồ Chí Minh có rất nhiều biến động cả trên băng ghế chỉ đạo cũng như tình hình nhân sự.

Đầu tiên là sự ra đi của chuyên gia thể lực thể lực Martin Forkel. Nguyên nhân được cho là do 2 bên đã không thống nhất được tiếng nói chung để có một bản hợp đồng mới.

Trường Đình Luật và Âu Văn Hoàn đã nói lời chia tay với CLB TP Hồ Chí Minh

Một ngày sau đó Ban lãnh đạo đội bóng mang tên Bác bất ngờ quyết định sa thải HLV Toshiya Miura chỉ sau 12 tháng làm việc. Việc chiến lược gia người Nhật Bản rời đội chủ sân Thống Nhất thì lại là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Bởi mùa bóng năm nay, mặc dù đã được đầu tư mạnh tay với việc chiêu mộ hàng loạt tên tuổi như , Ngọc Thịnh, Văn Thuận, Huỳnh Kesley… với mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong nhóm dẫn đầu.

Thế nhưng, CLB TP Hồ Chí Minh lại chỉ mang lại nỗi thất vọng tràn trề cho người hâm mộ khi kết thúc 26 vòng đấu, đội bóng mang tên Bác chỉ đứng ở vị trí thứ 12 với 27 điểm giành được.

Mới đây, lại thêm một xáo trộn nữa đến từ tình hình lực lượng của câu lạc bộ. Theo đó, trung vệ Trương Đình Luật và hậu vệ Âu Văn Hoàn đã nói lời chia tay với CLB TP Hồ Chí Minh sau 2 mùa giải gắn bó.

Đình Luật chia sẻ: “Tôi và rất nhiều người khác được lãnh đạo đội bóng hứa sẽ thương thảo lại hợp đồng. Thế nhưng, sau khi ủy quyền cho cấp dưới thương thảo thì họ không nói một lời nào, để mọi thứ rơi vào im lặng”.

CLB TP Hồ Chí Minh sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải tới

Còn về trường hợp của Văn Hoàn, được biết Ban lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đã đặt vấn đề gia hạn hợp đồng với hậu vệ người Nghệ An. Tuy nhiên, Văn Hoàn đã từ chối vì số tiền lót tay đưa ra không đáp ứng được yêu cầu của anh. 

Ở thời điểm hiện tại, thủ môn Đinh Xuân Việt, tiền vệ Đặng Văn Robert và một vài cầu thủ khác cũng đã đáo hạn hợp đồng nhưng không được tái ký.

Một loạt những trụ cột đã chia tay với CLB TP Hồ Chí Minh dự báo một mùa giải 2019 đầy khó khăn với đội bóng mang tên Bác.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?