Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông không thiên vị cầu thủ nào

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Trước những nguồn tin thất bại của đội U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2018 là do HLV Hoàng Anh Tuấn không triệu tập cầu thủ nào thuộc U19 Đồng Tháp. Mới đây, chiến lược gia người Khánh Hòa đã lên tiếng về thông tin trên.

Xem thêm:

Theo đó tại VCK U19 châu Á 2018 được tổ chức trên đất Indonesia, U19 Việt Nam đã để lại sự thất vọng khi nhận thất bại cả 3 trận đấu ở vòng bảng trước U19 Jordan, U19 Australia và U19 Hàn Quốc.

Qua đó, giấc mơ tham dự World Cup U20 lần thứ 2 trong lịch sử của trở nên tan vỡ. Kết quả tệ hại còn khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhận được rất nhiều sự chỉ trích từ giới chuyên môn và người hâm mộ.

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định ông không thiên vị cầu thủ nào

Nhiều người tự đặt câu hỏi tại sao trong đội hình của chiến lược gia người Khánh Hòa lại không có bất kỳ cầu thủ nào thuộc U19 Đồng Tháp. Đội bóng được đánh giá mạnh nhất cả nước ở lứa tuổi trẻ này.

Đồng Tháp đang sở hữu một lứa cầu thủ đầy này năng. Họ đã lập hattrick vô địch ở cả 3 giải là U15 Quốc gia 2014, U17 Quốc gia 2016 và U19 Quốc gia 2018.

Trong đợi tập trung trước thềm giải đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đã triệu tập 4 cầu thủ của Đồng Tháp bao gồm  Trần Công Minh, Nguyễn Nhật Trường, Cao Tấn Hoài và Nguyễn Hoàng Duy.

Nhưng Công Minh và Hoàng Duy bị trả về với lý do chấn thương, còn Tấn Hoài và Nhật Trường – thủ môn xuất sắc nhất VCK U19 Quốc gia bị loại mà không biết lý do chính xác.

U19 Việt Nam thất bại toàn diện ở VCK U19 châu Á

Mới đây, đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên tiếng: “Thật lòng cá nhân tôi không phải lăn tăn trong câu chuyện chọn quân, gọi cầu thủ lên tuyển. Mình cứ làm đúng chức trách, nhiệm vụ. Mình không thiên vị ai theo kiểu quân anh – quân tôi.

Làm nghề mà ai không muốn có được con người tốt, cầu thủ chất lượng. Các CLB vẫn tạo những điều kiện tốt nhất cho mình tập trung quân số.

Tuy nhiên, những điều kiện khách quan, như việc những cầu thủ của trẻ Hà Nội, đến sát ngày lên đường mới hội quân, cũng khiến U19 Việt Nam gặp khó khăn. Chúng ta chỉ có thế, không thể đòi hỏi cao hơn.

Thầy trò chúng tôi đã làm hết mình, nhưng lực bất tòng tâm. Quan trọng là qua thất bại này, chúng ta nhìn thẳng, để đánh giá, nhìn nhận chúng ta đang có gì và sẽ làm gì, làm một cách nghiêm cẩn nhất cho tương lai”.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?