Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp ca ngợi Pep Guardiola trước thềm đại chiến 

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jurgen Klopp của Liverpool vừa dành những lời có cánh với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, trước khi đội bóng của ông có cuộc đại chiến với Man City trong trận cầu tâm điểm Premier League tối nay.

Xem thêm:

Trước thềm trận đại chiến giữa Liverpool và Manchester City tại vòng 8 giải tối nay, HLV Jurgen Klopp của The Kop đã hết lời ca ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến – Pep Guardiola. Dẫu vậy, 3 điểm vẫn là mục tiêu hàng đầu của vị chiến lược gia người Đức trước nhà đương kim vô địch.

Theo HLV Klopp, Pep Guaridiola hiện đang là “HLV xuất sắc nhất thế giới”. Tuy nhiên, chuyến hành quân lần này của The Citizens sẽ không hề dễ dàng, dù cho Lữ đoàn Đỏ không có được phong độ tốt thời gian gần đây. Nhà cầm quân 51 tuổi đang rất nóng lòng đánh bại đội bóng của HLV Guardiola để trở lại ngôi đầu BXH Premier League 2018/19.

HLV Klopp cho rằng Pep Guardiola là HLV xuất sắc nhất thế giới

Trả lời đài Sky Sports, HLV Klopp cho biết: “Tôi đã nói vài lần trước, rằng mùa giải năm ngoái chúng tôi không thể vô địch vì Man City chơi rất ấn tượng. Họ đã có mùa giải thật tuyệt vời. Tôi rất thích xem họ thi đấu”

“Tôi thật sự ngưỡng mộ Pep Guardiola. Ông ấy là HLV xuất sắc nhất thế giới. Nhưng tôi cũng rất háo hức được đối đầu với đội bóng của ông ấy”, vị HLV này khẳng định.

Dẫu vậy, HLV Klopp quyết tâm đánh bại người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến

Liverpool đã đánh bại Man City 4-3 trên sân nhà Anfield tại Premier League mùa trước. Họ cũng loại The Citizens khỏi sau 2 lượt trận với tổng tỉ số 5-1 (thắng 3-0 trên sân nhà và 2-1 tại Etihad).

Dẫu vậy, vị thuyền trưởng của Liverpool nhắc nhở các cầu thủ không được chủ quan khi tiếp đón Man City bởi đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn là nhà ĐKVĐ và sở hữu hàng công rất mạnh.

Trận đấu cầu tâm điểm vòng 8 giải NHA 2018/19 giữa Liverpool và Manchester City sẽ diễn ra vào 22h30 hôm nay 7/10.

Hải Nam 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?