Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Klopp thêm một lần đề cao vai trò của người hùng Liverpool tuần vừa qua

Chủ Nhật, ngày 12/05/2019 - 10:48
5/5 của 1 đánh giá

HLV người Đức tỏ ra khâm phục và ấn tượng với màn trình diễn đỉnh cao của Divock Origi tuần thi đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang bay cao sau những chiến thắng giàu cảm xúc trước Newcastle United và đặc biệt là Barcelona hồi giữa tuần. Cả 2 chiến thắng đó đều mang dấu ấn đậm nét của tiền đạo Divock Origi khi anh đã ghi tới 3 bàn trong 2 trận đấu đó. Tất cả những pha lập công của Origi đều là những bàn thắng cực kỳ quan trọng.

Origi đang có phong độ cao

Ấn tượng trước học trò, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra khâm phục Origi và cho rằng tuần vừa qua là một tuần lễ quá tuyệt vời của tiền đạo này. Chia sẻ về Origi trước trận đấu với Wolverhampton tối nay, chiến lược gia người Đức cho biết:

“Những gì cậu ấy đã làm, phải gọi là ‘Tuần lễ Divock Origi’. Cú đánh đầu trước Newcastle thật điên rồ. Chúng ta cũng tiếp tục nói về trận đấu khác với Barcelona.”

“Những gì Trent Alexander-Arnold đã làm trong quả phạt góc nhanh là một trong những khoảnh khắc thiên tài nhất mà tôi từng thấy trong bóng đá. Nhưng đó không phải là một pha xử lý dễ dàng. Bóng đi nảy và 9 trong số 10 pha như vậy, bóng sẽ đi lên khán đài”.

HLV Klopp ấn tượng với học trò

“Nhưng trận trước, bóng đi vào lưới. Nó cho thấy sự tự tin của Origi và mang ý nghĩa rất quan trọng. Khi bạn thấy cậu ấy không ra sân nhiều, bạn có thể nghĩ tôi không thích cầu thủ này hoặc tôi không tin cậu ấy. Điều đó thực sự không đúng. Origi chỉ thiếu may mắn và tôi rất vui vì cậu ấy đã tìm lại phong độ”. HLV Klopp nói thêm.

Gia Long 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?