Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Việt Nam sẵn sàng cho loạt đấu súng

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 08:56
5/5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập chiều qua 18/8, HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã cho các tuyển thủ Olympic Việt Nam tập thêm đá penalty.

Theo đó, để chuẩn bị cho lượt trận cuối bảng D môn bóng đá nam với đội tuyển Olympic Nhật Bản, HLV và các trợ lý đã tính toán đến những tình huống xấu nhất.

Bên cạnh những bài tập phối hợp nhỏ ít chạm quen thuộc, thầy Park đã yêu cầu các cầu thủ Olympic Việt Nam tập thêm các tình huống cố định và đặc biệt là đá penalty.

Tiến Dũng được tập bắt 11m rất kĩ lưỡng

Nhìn chung, các tuyển thủ đều có thể trạng và tinh thần rất tốt sẵn sàng cho trận đấu then chốt với Olympic Nhật Bản. Mặc dù đã sớm giành vào vòng 1/8 nhưng với mục tiêu đặt ra trước đó là toàn thắng cả 3 trận vào đứng đầu bảng đấu, các học trò của HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ nỗ lực quyết tâm không phụ lòng của ban huấn luyện và người hâm mộ Việt Nam.

Theo điều lệ giải ASIAD 2018 năm nay, nếu hai đội bằng điểm và hiệu số bàn thắng, bàn thua như nhau thì sẽ phải đá luân lưu để phân định ngôi nhất nhì bảng đấu.

Buổi tập chiều qua, Thầy Park còn tập trung vào những tình huống bóng bổng

Hiện tại, sau 2 lượt trận cả Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản đều giành 6 điểm và có hiệu số bàn thắng, bàn thua bằng nhau (+5).

Trong suốt buổi tập, hai thủ môn Tiến Dũng và Văn Hoàng được HLV Park Hang Seo chỉ đạo tập luyện kĩ nhất để chuẩn bị cho tình huống đá penalty. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ban huấn luyện đang khá lo lắng vì từ đầu giải đến giờ, các thủ môn của Olympic Việt Nam chưa phải hoạt động nhiều.

Olympic Việt Nam hướng đến thành tích toàn thắng ở vòng bảng

Nếu phải phân định thứ hạng bằng các loạt đá luân lưu, hy vọng các tuyển thủ sẽ vững tinh thần như tại Thường Châu, Trung Quốc hồi đầu năm.

Trận đấu quyết định ngôi nhất bảng D giữa Olympic Việt Nam và Olympic Nhật Bản sẽ được diễn ra vào 16h00 chiều nay, ngày 19/8.

=> 

=> 

>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?