Bạn muốn tắt quảng cáo?

Olympic Nhật Bản tổn thất lực lượng trước cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 14:44
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều khả năng thủ môn dự bị Obi Obinna sẽ được đứng trong khung gỗ của đội tuyển Olympic Nhật Bản trong cuộc đối đầu với Olympic Việt Nam diễn ra vào ngày mai.

Theo đó, trong chiến thắng 4 – 0 trước , thủ môn Kojima Ryosuke dính một chấn thương nặng và phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, thủ thành này bị rách bắp chân phải.

Nếu Kojima Ryosuke không kịp bình phục nhiều khả năng Olympic Nhật Bản buộc phải sử dụng thủ môn thứ 2 Obi Obinna. Bởi thành phần lực lượng mang sang Indonesia lần này, HLV Moriyasu Hajime chỉ triệu tập 2 thủ môn.

Thủ môn Obi Obinna nhiều khả năng sẽ được bắt chính trong trận đấu với Olympic Việt Nam

Trong buổi tập chiều qua, Olympic Nhật Bản chỉ cho các cầu thủ dự bị và chưa được thi đấu ra sân tập. Đáng chú ý, Obinna được HLV thủ môn đội tuyển huấn luyện rất kĩ.

Sau buổi tập, Obi Obinna tỏ ra quyết tâm: “Tôi đã sẵn sàng tâm lý khi được trao cơ hội ra sân. Mục tiêu của tôi là giữ sạch mành lưới. Cuối cùng, mang lại chiến thắng cho đội bóng”.

Việc mất thủ thành số 1 Kojima Ryosuk là tổn thất không hề nhỏ đối với thầy trò HLV Moriyasu Hajime trước trận tranh ngôi nhất bảng D với Olympic Việt Nam.

Obi Obinna rất thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế

Điều này khiến báo chí “Xứ sở hoa anh đào” và người hâm mộ Nhật Bản vô cùng lo lắng bởi Obinna chỉ là thủ môn thuộc trường đại học Ryutsu Keizai và có ít kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Obi Obinna là thủ môn mang 2 dòng máu Nigeria và Nhật Bản. Obi Obinna trưởng thành từ học viện bóng đá của Liên đoàn bóng đá Nhật Bản. Tháng 4/2016, Obi ký hợp đồng 3 năm với trường đại học Ryutsu Keizai đến ngày 31/12/2019. Tháng 5, Obi được gọi vào đội U21 Nhật Bản.

Trận đấu giữa Olympic Nhật Bản và Olympic Việt Nam sẽ được diễn ra vào 16h00 ngày mai 19/8.

=> 

=> 

>>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?