Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì ngôi vô địch, HLV Klopp khẳng định quyết tâm

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 06:13
5/5 của 1 đánh giá

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp đã không giấu nổi niềm vui khi hạ gục được Tottenham. Ông khẳng định, đội bóng của mình sẽ chiến đấu quyết liệt để hướng tới chức vô địch Premier League.

>> Xem thêm:

Chiến thắng 2-1 trước đã giúp The Kop lấy lại ngôi đầu bảng từ tay . Trước đó, The Citizens vừa leo lên vị trí này sau khi hạ gục với tỷ số 2-0.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đang gặp bất lợi rất lớn bởi họ đá nhiều hơn đội bóng thành Manchester 1 trận và khoảng cách hiện tại chỉ là 2 điểm. Bên cạnh việc nỗ lực chiến đấu, Liverpool còn phải chờ đợi đối thủ sẩy chân thì mới có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên trong kỷ nguyên .

đã rất phấn khích khi các học trò của mình giành được 3 điểm. Tuy nhiên, ông đã bình tĩnh hơn chứ không nhảy vào sân ăn mừng như trong trận đấu với trước đó.

Klopp quyết tâm vì chức vô địch Ngoại hạng Anh

Nói về cảm xúc của mình, đặc biệt là khi hậu vệ phản lưới, vị chiến lược gia người Đức chia sẻ: “Tôi chưa kịp phản ứng vì tình huống đó quá bất ngờ. Tôi thấy bàn thắng và không có gì khác. Tôi không biết bóng đã đi vào lưới như thế nào”.

“Tôi không vui khi đội bóng để thủng lưới nhưng tôi nghĩ rằng, chúng tôi cần nó. Trong hiệp 1, chúng tôi đã có những cơ hội tuyệt vời và ghi một bàn thắng. Sang hiệp 2, các cầu thủ thi đấu nặng nề hơn. Họ đã không thích nghi tốt với nhịp độ của trận đấu”.

“Sau bàn thua, chúng tôi lại bắt đầu chơi hay hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi phải cạnh tranh ngôi vô địch với đội bóng tốt nhất thế giới Man City và thi đấu với Mauricio Pochettino, một trong những HLV giỏi nhất thế giới”.

Ông cảm thấy hạnh phúc khi đang cạnh tranh với đội bóng tốt nhất thế giới

Với chiến thắng trên, Liverpool đã có 79 điểm. Đây là thành tích tốt nhất của họ sau 32 vòng đấu kể từ năm 1988. Klopp thừa nhận, đội bóng của ông vẫn cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

“Man City năm ngoái đã vô địch và vẫn còn rất tốt. Chúng tôi phải chiến đấu như điên. Người hâm mộ thật tuyệt vời. Họ ở đây để cổ vũ chúng tôi và đã giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ”.

“Tôi đã nói có 500 cách để chiến thắng một trận và hôm nay không mấy đẹp mắt. Nhưng chẳng sao, miễn là chúng tôi giành 3 điểm. Tôi hạnh phúc vì đang cạnh tranh với đội bóng tốt nhất thế giới cho chức vô địch”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?