Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiếp tục bị CĐV Chelsea phản đối, HLV Sarri phát biểu bình thản

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 06:24
5/5 của 1 đánh giá

HLV Maurizio Sarri tiếp tục phải chịu sự phản đối và yêu cầu đòi sa thải của người hâm mộ Chelsea. Dù vậy, ông cho rằng mình đã quá quen với điều này.

>> Xem thêm:

The Blues chỉ có thể hạ gục bằng bàn thắng trong tư thế việt vị của Ruben Loftus-Cheek. Sau đó, Antonio Rudiger cũng thoát khỏi việc phải nhận chiếc thẻ đỏ trong một tình huống phạm lỗi quá lộ liễu.

Bởi lối chơi nghèo nàn nên dù có chiến thắng, vẫn không thể lấy lòng được các cổ động viên. Những tiếng hô “Sarri out” lại tiếp tục xuất hiện trên các khán đài.

Sarri tiếp tục gặp phải sự chỉ trích từ phía CĐV

Khi được hỏi về những lời chỉ trích cũng như phản đối này, vị chiến lược gia người Italia nói: “Tôi không muốn trả lời. Tôi có thể hiểu điều đó. Tôi đã ở trên sân trong suốt 45 năm qua. Vì vậy, tôi biết phản ứng của người hâm mộ”.

“Tôi thực sự thất vọng cho các cầu thủ của mình vì họ đã chiến đấu hết sức. Có lẽ thay vì phản đối, hãy đợi đến trận đấu cuối cùng”.

“Còn với tôi, đó không phải là vấn đề lớn. Thật không may, tôi đã quá quen với điều này trong giai đoạn vừa qua. Tôi phải làm việc chỉ để thay đổi ý kiến của họ”.

Sarri tiếp tục: “Không, không, tôi thực sự vui vì 3 điểm, thực sự hạnh phúc. Đó là một tín hiệu quan trọng với chúng tôi ngày hôm nay. Có lẽ họ không hài lòng với kết quả này, tôi có thể hiểu”.

Ông tỏ ra hết sức bình thản

Chiến thắng trước Cardiff chứng kiến sự thay đổi rõ rệt trong đội hình xuất phát của Chelsea. N’Golo Kante, và  phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Cựu thuyền trưởng của Napoli nói thêm: “Sau trận đấu với Everton, chúng tôi đã có chút lo lắng. Chúng tôi đã chơi không tốt trong hiệp 1 ở trận này và để thủng lưới theo cách khá ngớ ngẩn”.

“Nhưng cuối cùng, chúng tôi xứng đáng có được chiến thắng. Tôi không biết bàn thắng đó đã rơi vào thế việt vị hay chưa. Tôi phải xem lại tình huống. Tôi không biết. Đôi khi, chúng ta có thể may mắn”.

Thắng lợi trước Cardiff đã giúp Chelsea tiếp tục duy trì được khoảng cách với top 4 trên bảng xếp hạng . Họ sẽ được trở về sân nhà và tiếp đón Brighton trong trận đấu tới.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?