Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Marcello Lippi chia tay đội tuyển Trung Quốc sau thất bại tủi hổ trước Iran

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 15:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận thua tủi hổ trước Iran, HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc Marcello Lippi đã nói lời chia tay với đội tuyển quốc gia nước này.

Tham khảo thêm:

Đội tuyển Trung Quốc đã có trận thua tủi hổ 0-3 trước Iran tại tứ kết Asian Cup. Kết quả này đã khiến họ phải dừng chân sớm và không thể đạt mục tiêu lọt vào top 4 đội mạnh nhất đã đề ra trước giải.

Trung Quốc đã có thất bại tủi hổ trước Iran

Và ngay sau thất bại này, HLV lão làng Marcello Lippi đã tuyên bố chia tay đội tuyển Trung Quốc. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia kì cựu người Italia chia sẻ:

“Tôi muốn nói lời cảm ơn tới tất cả mọi người ở đây. Sau trận đấu này, cuộc hành trình của tôi với đội tuyển Trung Quốc sẽ kết thúc”.

“Tôi sẽ không tiếp tục công việc của mình. Suốt khoảng thời gian qua, tôi thấy thật vinh dự khi được dẫn dắt đội tuyển Trung Quốc. Tôi đã luôn cố gắng hết sức để các cầu thủ tiến bộ. Tôi nghĩ rằng mình đã làm được một điều gì đó cho đội tuyển. Tôi ước rằng tôi có thể kết thúc cuộc hành trình này theo một cách tốt hơn”.

HLV Marcello Lippi đã nói lời chia tay đội tuyển Trung Quốc ngay sau trận đấu

Và dù chia tay với Trung Quốc nhưng ông Lippi cũng không nói đến khả năng sẽ chia tay sự nghiệp cầm quân. Có thể, ông sẽ nghỉ ngơi một thời gian trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Đây là một quyết định khá đột ngột của ông Lippi nhưng có lẽ nó được đưa ra vào thời gian này là hợp lí khi mà đây cũng chính là thời điểm mà hợp đồng của ông với liên đoàn bóng đá Trung Quốc đáo hạn.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?