Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông điệp quan trọng HLV Cerezo Osaka gửi tới Văn Lâm

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 07:02
2.8/5 của 83 đánh giá
Trước khi hoàn tất quá trình cách ly để hội quân cùng các đồng đội mới tại Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm vừa được HLV trưởng đội bóng tiếp lửa với thông điệp gửi tới anh cùng các tân binh của đội.

Văn Lâm đã chính thức có mặt tại Nhật Bản vào ngày 3/4 vừa qua, sẵn sàng cho hành trình chinh phục J.League 1 trong màu áo Cerezo Osaka. Hiện tại, anh đang trải qua quá trình cách ly theo quy định từ chính phủ trước khi hội quân cùng các đồng đội mới.

Dù chưa thi đấu song người gác đền của ĐT Việt Nam nhận được sự quan tâm rất lớn từ truyền thông xứ sở mặt trời mọc cũng như HLV trưởng đội bóng. Mới đây, Levir Culpi - người đang dẫn dắt Cerezo Osaka đã gửi thông điệp quan trọng tới Văn Lâm trước khi anh hội quân cùng CLB.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết: “Các cầu thủ ngoại chưa đến Osaka nên tôi chưa được gặp họ trực tiếp. Thật tiếc vì điều đó nhưng tôi nghĩ họ rất hạnh phúc vì đã có mặt ở Nhật Bản.

HLV Cerezo Osaka háo hức được gặp Văn Lâm 

Tôi nghĩ rằng Văn Lâm, Adam Taggart hay Tiago sẽ có sự khác biệt về mặt thể chất so với các cầu thủ bắt đầu mùa giải đúng lúc, thi đấu nhiều trận. Họ phải cạnh tranh với cả đội. Đó sẽ là những cuộc cạnh tranh vị trí khó khăn nhưng tôi tin vào các cầu thủ ấy. Tôi rất mong được gặp gỡ họ”.

Phát biểu của vị thuyền thưởng này vừa là thách thức vừa là động lực dành cho Văn Lâm trong việc cạnh tranh suất bắt chính tại Cerezo Osaka. Với kinh nghiệm và bản lĩnh dạn dày, thủ thành ĐT Việt Nam nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ ghi dấu ấn khi tới khoác áo đội bóng Nhật Bản.

Đồng thời tiếp lửa cho thủ môn ĐT Việt Nam 

Gần nhất, Văn Lâm vừa nhận thông tin kém vui khi CLB có ca dương tính Covid-19. Ngoài ra, ở trận đấu thuộc vòng 9 J.League 1 diễn ra vào chiều ngày 6/4, Cerezo Osaka cũng đã phải nhận thất bại 0-1 trước Yokohama F.Marinos.

Chắc chắn, trong quãng thời gian tới, khi Văn Lâm hội quân cùng các đồng đội, Cerezo Osaka sẽ có thêm những lựa chọn trong khung thành. Thủ môn ĐT Việt Nam cần trải qua ít nhất là 10 ngày cách ly trước khi tập luyện ở đội bóng mới.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?