Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Nguyễn Đức Thắng: “Tôi ước đội bóng có nhiều tiền để giữ chân các trụ cột”

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 14:03
5/5 của 1 đánh giá

Sau mùa giải 2018, một loạt trụ cột của Sông Lam Nghệ An đồng loạt hết hợp đồng. Đứng trước nguy cơ chạy máu lực lượng, mới đây HLV Nguyễn Đức Thắng bày tỏ mong muốn đội bóng của ông có nguồn kinh tế vững mạnh để gặt hái những thành công.

Xem thêm:

Vòng 25 vừa qua, Sông Lam Nghệ An đã có một trận đấu rất hay trên sân 19/8 của Sanna Khánh Hòa BVN. Với chiến thắng 2 – 1, đội bóng xứ Nghệ đã chắc chắn kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 V.League 2018.

Mùa giải nào cũng vậy, cứ đến giai đoạn cuối, Sông Lam Nghệ An phải đối mặt với nguy cơ chảy máu lực lượng. Bên cạnh vấn đề tài chính, nhiều cầu thủ sông Lam còn muốn tìm cho mình những bến đỗ mới để thử thách bản thân và chinh phục các danh hiệu.

Khánh Hòa bị Thanh Hóa lấy vị trí thứ 2 trên BXH

Trước đó là trường hợp của Lê Công Vinh hay năm ngoái là Trần Phi Sơn. Đến năm nay, thế hệ cầu thủ của Xuân Thắng, Sỹ Sâm, Mạnh Hùng hay sẽ đáo hạn hợp đồng. Trong đó, trung vệ đội trưởng Ngọc Hải đang được rất nhiều các câu lạc bộ đánh tiếng chiêu mộ.

Chia sẻ về vấn đề này, HLV Nguyễn Đức Thắng cho biết: “Bất cứ HLV nào cũng muốn có cầu thủ tốt trong đội hình. Nhưng đây là chuyên nghiệp và Sông Lam Nghệ An không lo lắng khi cầu thủ ra đi.

SLNA sẽ kết thúc V.League 2018 với vị trí thứ 4

Tôi ước đội bóng có nhiều tiền để giữ chân các trụ cột. Sông Lam Nghệ An là đội bóng có bản sắc và truyền thống và điều đó giúp chúng tôi vẫn sống tốt”.

Hy vọng mùa tới, Sông Lam Nghệ An sẽ có sự giúp sức của nhiều mạnh thường quân để bóng đá nơi đây tiếp tục là cái nôi sản sinh ra các thế hệ cầu thủ xuất sắc của .

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?