Bạn muốn tắt quảng cáo?

U22 Việt Nam tập trung, Nam Định góp quân số đông nhất

Thứ Tư, ngày 16/12/2020 - 12:25
3.8/5 của 6 đánh giá
Trong đợt tập trung vào tháng 12 của đội tuyển U22 Việt Nam lần này, DNH Nam Định là đội bóng đóng góp quân số đông nhất, ngang bằng với CLB Viettel.

Sáng nay 16/12, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập 24 cầu thủ cho đợt tập trung cuối cùng của U22 Việt Nam trong năm 2020. Trong số này có một số những gương mặt mới như thủ môn Phạm Mạnh Cường (Viettel), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Trần Văn Đạt (Hà Nội) hay đặc biệt là Huỳnh Công Đến (PVF). 

Bên cạnh những gương mặt mới, HLV Park cũng gọi một số gương mặt thân quen, có thể kể đến trường hợp 2 cầu thủ SLNA là Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt hay Dụng Quang Nho (HAGL). Ngoài ra, Nhâm Mạnh Dũng - tiền đạo đang chơi rất ấn tượng trong màu áo U21 Viettel cũng được lựa chọn.

U22 Việt Nam tập trung với 24 cầu thủ

Đặc biệt, ở danh sách lần này, đội bóng đóng góp quân số đông nhất không phải các lò đào tạo trẻ nổi tiếng của Việt Nam như SLNA, HAGL hay Hà Nội FC. Nam Định cùng Viettel mới là 2 đội bóng có nhiều cái tên được triệu tập lên U22 Việt Nam nhất với 4 cầu thủ.

Với Nam Định, 4 gương mặt vinh dự được góp mặt là thủ môn Trần Liêm Điều, hậu vệ Hoàng Xuân Tân, tiền vệ Phan Văn Hiếu và tiền đạo Mai Xuân Quyết. Bên phía Viettel, thủ môn Phạm Mạnh Cường, 2 hậu vệ Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình và tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng là những người được xướng tên. Trên thực tế, Mạnh Dũng đang đá tiền đạo, song HLV Park lại điền tên anh ở vị trí hậu vệ.

Mai Xuân Quyết là gương mặt nổi bật nhất của NAm Định

Theo lịch dự kiến, U22 Việt Nam sẽ hội quân tập luyện trở lại từ ngày 18/12 tới. U22 Việt Nam sẽ là quân xanh của ĐT Việt Nam trong 2 trận giao hữu vào ngày 23/12 (Quảng Ninh) và 27/12 (Phú Thọ). Đây là dịp để HLV Park cùng các cộng sự đánh giá chất lượng các tuyển thủ cũng như thử nghiệm chiến thuật mới.

Danh sách 24 cầu thủ tập trung U22 Việt Nam:

Thủ môn: Trịnh Xuân Hoàng (Thanh Hóa), Trần Liêm Điều (Nam Định), Phạm Mạnh Cường (Viettel)

Hậu vệ: Nhâm Mạnh Dũng, Nguyễn Thanh Bình (Viettel), Cao Trần Hoàng Hùng (Bóng đá Huế), Trần Văn Công (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Hoàng Xuân Tân (Nam Định), Nguyễn Duy Kiên (HAGL)

Tiền vệ: Nguyễn Hữu Thắng (Viettel), Nguyễn Văn Minh (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Ngô Đức Hoàng (Hà Nội), Phan Văn Hiếu (Nam Định); Mai Sỹ Hoàng, Nguyễn Văn Việt (SLNA); Dụng Quang Nho (HAGL), Huỳnh Công Đến (PVF)

Tiền đạo: Hồ Thanh Minh (Bóng đá Huế); Lê Xuân Tú, Trần Văn Đạt (Hà Nội); Mai Xuân Quyết (Nam Định), Nguyễn Trần Việt Cường (Bình Dương), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn), Lê Minh Bình (Bà Rịa Vũng Tàu).

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?